Chăn gối khách sạn không phải
lúc nào cũng được giặt sạch. Nhiều du khách có yêu cầu kỳ quặc hoặc đặt những
câu hỏi ngớ ngẩn với nhân viên khách sạn.
1.
Phòng khách sạn không phải lúc nào cũng sạch
Một trong những điều tuyệt
nhất của du lịch là luôn có người đến dọn phòng cho bạn mỗi ngày. Tuy nhiên, mọi
việc không thực sự như bạn nghĩ.
Joe Black, nhân viên trang
web du lịch ngoài trời Nature Rated, tiết lộ: “Tôi từng làm nhân viên giặt đồ
cho một khách sạn ở Scotland, và chúng tôi không muốn khách biết rằng cứ hai tấm
chăn ga thì có một tấm không hề được giặt. Người giặt đồ đơn giản kiểm tra bằng
cách ngửi. Chị ấy là chuyên gia ngửi chăn ga và khăn tắm trong nhiều năm. Nhờ vậy,
chị ấy tiết kiệm cho khách sạn được rất nhiều tiền”.
Phòng
khách sạn thực ra không sạch như bạn tưởng.
2.
Khách sạn luôn nỗ lực đáp ứng yêu cầu đặc biệt của khách
Một số người có những yêu cầu
kỳ quặc. Tuy vậy, nhiều nhân viên khách sạn vẫn vui vẻ chiều theo ý khách.
Colby Brock, Giám đốc khách sạn Radisson New Rochelle, cho biết: “Khi đặt phòng
trên mạng, thường có một phần dành cho yêu cầu đặc biệt. Chúng tôi từng nhận được
một yêu cầu phòng có trang trí ảnh của diễn viên Nicolas Cage. Tất cả chúng tôi
đã phá lên cười”.
3.
Nhân viên khách sạn không phải là gỗ đá
Dù bạn có một ngày tồi tệ đến
đâu đi chăng nữa, hãy tỏ ra lịch sự và thân thiện với lễ tân. Bạn không biết họ
phải trải qua những gì. Và có thể sự tử tế của bạn sẽ được đáp lại một cách xứng
đáng.
4.
Khách sạn không hề muốn bạn đặt qua trang web trung gian
Jessica Grentner, nhân viên
kinh doanh khách sạn, chia sẻ: “Các trang web này đang gây ra những vấn đề thực
sự cho ngành công nghiệp khách sạn bằng việc tạo ra chi phí rất cao cho việc đặt
chỗ. Du khách thường bị dụ dỗ bằng cách tích điểm, nhưng thực sự họ chỉ làm cho
chi phí của mình đắt đỏ hơn mà thôi”.
5.
Khách sạn nhận được nhiều câu hỏi ngớ ngẩn
Lisa Niver, nhân viên hãng
We Said Go Travel từng làm việc nhiều năm trên tàu Princess Cruises, Royal
Caribbean International và Renaissance Cruises, cho biết cô được hỏi rất nhiều
câu như: “Buffet nửa đêm là lúc mấy giờ? Đây có phải mặt trăng mà chúng tôi vẫn
thấy ở nhà không? Cái thang máy này có đi đến phía sau tàu không? Thủy thủ đoàn
có ngủ trên tàu không?”. Và cô thường gặp rắc rối nếu không trả lời một cách
thoả đáng.
Nguồn Bravotv/ZingNews
Bạn có thể xem thêm: Phần mềm vận chuyển
Logistics | Phần mềm
bán hàng Winta
Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí
Winta
Sales
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét