Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

6 lý do mà bạn không nên bỏ lỡ 'Tiên nữ cử tạ'

'Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo' lên sóng cùng khung giờ 'Huyền thoại biển xanh' nên thiệt thòi về rating, tuy vậy phim mới của Lee Sung Kyung vẫn có điểm hấp dẫn riêng khó cưỡng.

Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo là drama mới của MBC, có sự tham gia của Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk. Vì lên sóng cùng khung giờ với bom tấn Huyền thoại biển xanh nên bộ phim gần như bị "đè bẹp" rating. Thế nhưng vì đề tài và thể loại khác nhau, Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo sở hữu những điểm hấp dẫn riêng.

1. Tạo hình cute

6 lý do mà bạn không nên bỏ lỡ 'Tiên nữ cử tạ' 1

Ngay từ khi mới công bố những hình ảnh đầu tiên, Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo đã khiến fan thích thú vì tạo hình đáng yêu của cặp đôi chính. Chân dài Lee Sung Kyung vào vai vận động viên cử tạ Kim Bok Joo. Cô nàng lột xác với tóc ngắn, mái trên mày cực ngố. "Thập tam hoàng tử" Nam Joo Hyuk để mái rẽ giữa hot trend. Đặc biệt style của các nhân vật đều rất trẻ trung, năng động, mang đậm tinh thần sinh viên.

2. Đề tài thể thao mới lạ

6 lý do mà bạn không nên bỏ lỡ 'Tiên nữ cử tạ' 2

Bộ phim kể về quá trình tập luyện của nữ vận động viên cử tạ nổi tiếng Hàn Quốc Kim Bok Joo. Phim lấy bối cảnh tại trường đại học thể thao tổng hợp, chuyên đào tạo vận động viên cho đội tuyển quốc gia. Các nhân vật trong phim đều là sinh viên đang theo học nhiều bộ môn thể thao khác nhau như cử tạ, bơi lội, thể dục dụng cụ, bắn cung,... Khác với những drama chỉ dùng yếu tố thể thao làm gia vị thêm thắt, Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo khắc họa khá chân thật cuộc sống và đặc thù thi đấu của các vận động viên.

3. "Phản ứng hóa học" của cặp đôi chính

6 lý do mà bạn không nên bỏ lỡ 'Tiên nữ cử tạ' 3

Nam chính của bộ phim là Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk), sinh viên khoa bơi lội. Anh chàng là bạn thời thơ ấu của Bok Joo và từng được cô cứu mạng. Khi gặp lại trong trường, cả 2 vì hiểu lầm mà thành oan gia, cứ gặp nhau là chí chóe. Thế nhưng độ cute và đẹp đôi của 2 người thì không ai phải bàn cãi. Ngoài đời Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung là cặp chị em rất thân thiết nên khi đóng phim cùng nhau cực ăn ý. Nếu cặp đôi Huyền thoại biển xanh gây sốt vì đẹp long lanh thì cặp Tiên nữ cử tạ sẽ "đốn tim" người xem vì độ đáng yêu.

4. Không khí "thanh xuân vườn trường"

6 lý do mà bạn không nên bỏ lỡ 'Tiên nữ cử tạ' 4

Không khí chủ đạo của Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo là sự thanh xuân, tươi trẻ dưới mái trường. Màu phim ngọt ngào, trong trẻo được lấy làm chủ đạo. Cuộc sống học đường của các cô cậu sinh viên được khắc họa qua việc học tập, thời gian vui vẻ bên bạn bè, những rung động lãng mạn,...

5. Cameo thú vị

6 lý do mà bạn không nên bỏ lỡ 'Tiên nữ cử tạ' 5

Nam diễn viên điển trai Lee Jong Suk xuất hiện với vai cameo trong tập 2 bộ phim. Điều đặc biệt là nhân vật Lee Jong Suk vào vai chính là Kang Chul của W. Anh chàng là đàn anh của Kim Bok Joo, ngôi sao của đội tuyển bắn súng quốc gia. Đàn anh hot boy thường đến quán gà nhà Bok Joo và gọi mỗi... bỏng ngô nhâm nhi, nhưng vì xinh trai lại dẻo mồm nên anh chàng khiến ai cũng quý.

6. Hài hước

6 lý do mà bạn không nên bỏ lỡ 'Tiên nữ cử tạ' 6

Tuy mới lên sóng 2 tập nhưng Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo đã khiến khán giả "cười lăn" vì những tình huống tréo nghoe đến từ cặp đôi "oan gia". Cuối tập 2, Bok Joo đang cảm nắng anh trai của Joon Hyung thay vì cậu bạn "trời đánh". Người xem hy vọng khi cặp đôi bắt đầu hẹn hò sẽ được chứng kiến nhiều tình huống ngọt ngào mà "hâm hâm" đáng yêu hơn.

Nguồn IoneVNExpress




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét