Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

7 cặp đôi đốt cháy màn ảnh Hàn năm 2016

Năm 2016 là năm 'lên ngôi' của nhiều cặp đôi 'ngọt' từ màn ảnh ra đến đời thật.

1. Song Joong Ki và Song Hye Kyo

7 cặp đôi đốt cháy màn ảnh Hàn năm 2016 - Ảnh 1

Sau thành công của Hậu duệ mặt trời, cặp đôi Song - Song trở thành cơn sốt toàn châu Á. Hàng loạt danh hiệu Cặp đôi màn ảnh đẹp nhất đã chứng minh sự ăn ý của 2 ngôi sao. Không chỉ ngọt ngào trên màn ảnh, Song Hye Kyo và Song Joong Ki còn khiến fan "sướng rơn" vì những hành động quan tâm nhau ở ngoài đời. Người hâm mộ hy vọng 2 diễn viên sớm "phim giả tình thật" để làng giải trí Hàn có thêm một cặp đôi trong mơ.

2. Park Bo Gum và Kim Yoo Jung

7 cặp đôi đốt cháy màn ảnh Hàn năm 2016 - Ảnh 2

Chuyện tình Thế tử và thái giám trong Mây họa ánh trăng giúp Park Bo Gum và Kim Yoo Jung hút về lượng fan lớn. Cặp sao trẻ được đánh giá là cặp đôi hoàn hảo vì cùng sở hữu ngoại hình ngọt ngào, khả năng diễn xuất tốt và đời tư sạch không scandal. Vì Kim Yoo Jung còn nhỏ tuổi nên người hâm mộ hy vọng Park Bo Gum sẽ "đợi em lớn" một chút nữa rồi nên đôi nên cặp.

3. Park Shin Hye và Kim Rae Won

7 cặp đôi đốt cháy màn ảnh Hàn năm 2016 - Ảnh 3

Dù chênh lệch 9 tuổi, Park Shin Hye và Kim Rae Won vẫn tạo thành cặp đẹp đôi khi hợp tác trong Doctors. Trong những hình ảnh hậu trường, Kim Rae Won thường quan tâm, chăm sóc Park Shin Hye rất dịu dàng. Chính vì vậy fan của cả 2 không ngừng nuôi hy vọng ở một chuyện tình "chú - cháu" lãng mạn.

4. Taec Yeon và Kim So Hyun

7 cặp đôi đốt cháy màn ảnh Hàn năm 2016 - Ảnh 4

Sao nhí Kim So Hyun đã có một năm làm việc thành công khi hợp tác với đàn anh Taec Yeon trong Chiến nào ma kia. Cặp đôi đều có tính cách vui vẻ, nghịch ngợm nên diễn xuất rất ăn ý. Không chỉ ở trên phim mà ngoài đời, So Hyun và Taec Yeon cũng thường chơi đùa với nhau vui vẻ.

5. Han Hyo Joo và Lee Jong Suk

7 cặp đôi đốt cháy màn ảnh Hàn năm 2016 - Ảnh 5

Thêm một cặp đôi có "phản ứng hóa học" mãnh liệt cả trên phim lẫn ngoài đời là Han Hyo Joo và Lee Jong Suk. W là bộ phim là fan mong ngóng clip hậu trường nhiều không kém tập phim mới. Lý do là bởi 2 ngôi sao rất tình cảm, thân thiết với nhau trên phim trường. Những cử chỉ quan tâm đàn chị của Lee Jong Suk khiến fan nghi ngờ anh chàng có tình ý với Han Hyo Joo.

6. Lee Jun Ki và IU

7 cặp đôi đốt cháy màn ảnh Hàn năm 2016 - Ảnh 6

Khi công bố nữ chính Moon Lovers là IU, nhiều khán giả thấy "thương" cho Lee Jun Ki vì phải gánh diễn xuất cho bạn diễn. Tuy nhiên sau 20 tập phim, IU đã chứng minh được khả năng diễn xuất ăn ý với đàn anh. Cặp đôi Hae Soo và Tứ hoàng tử để lại trong lòng người xem nhiều cung bậc cảm xúc từ hạnh phúc đến đau đớn. Trong những bộ ảnh quảng bá phim, cặp đôi khiến fan "mất máu" vì cực tình tứ. Dù IU đã có bạn trai nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng "anh Tứ" có cơ hội thành đôi với mỹ nhân.

7. Yoon Ah và Ji Chang Wook

7 cặp đôi đốt cháy màn ảnh Hàn năm 2016 - Ảnh 7

The K2 lên sóng, làng điện ảnh Hàn đã có thêm một cặp đôi "đẹp toàn diện" nữa. Cùng sở hữu ngoại hình miễn chê nên Yoon Ah và Ji Chang Wook vô cùng tỏa sáng khi đứng cạnh nhau. Vẻ ngọt ngào, dịu dàng của "nữ thần" SNSD kết hợp với sự nam tính của Ji Chang Wook đủ sức "đốn tim" bất cứ mọt phim nào. Vì vậy dù phim đã kết thúc nhưng cặp đôi vẫn được gán ghép nhiệt tình.

Nguồn IoneVNExpress




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét