Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

9 nơi đón giao thừa lý tưởng trên thế giới

Các địa điểm dưới đây sẽ giúp bạn chiêm ngưỡng những màn pháo hoa ngoạn mục lúc giao thừa, đếm ngược đến thời khắc năm mới độc đáo, hưởng tiệc tưng bừng kéo dài đến sáng...

9 nơi đón giao thừa lý tưởng trên thế giới 1

Sydney: Đây là một trong những nơi đầu tiên đón năm mới trên thế giới. Người Úc đón năm 2015 đúng 11 tiếng đồng hồ trước Anh, với hơn 50 tàu tham gia cùng màn pháo hoa nổi tiếng bắn từ cầu Harbour và nhà hát con sò.

9 nơi đón giao thừa lý tưởng trên thế giới 2

Rio de Janeiro: Các hoạt động diễn ra vào ngày 31/12 là sự kiện lớn thứ 2 trong năm tại Rio, thu hút 2 triệu du khách, chỉ sau lễ hội Carnival. Du khách sẽ đến Copacabana thưởng thức nhạc sống tưng bừng trước khi chứng kiến màn pháo hoa ngoạn mục lúc giao thừa.

9 nơi đón giao thừa lý tưởng trên thế giới 3

New York: Người dân khắp nơi tụ về đây chờ đón giây phút quả cầu pha lê được thả xuống ở quảng trường Thời Đại đánh dấu thời khắc năm mới, cùng những màn biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng như Lady Gaga, Justin Bieber và Miley Cyrus.

9 nơi đón giao thừa lý tưởng trên thế giới 4

Reykjavik: Thủ đô của Iceland không chỉ tưng bừng với pháo hoa, mà người dân còn bắn pháo sáng khắp nơi trong thành phố.

9 nơi đón giao thừa lý tưởng trên thế giới 5

Amsterdam: Pháo hoa được bắn ngay trước bảo tàng hàng hải quốc gia và con tàu The Amsterdam.

9 nơi đón giao thừa lý tưởng trên thế giới 6

Hong Kong: Pháo hoa ở vịnh Victoria là một trong những màn pháo hoa lớn nhất thế giới. Để có vị trí xem pháo hoa đẹp nhất, du khách có thể đến đại lộ Ngôi sao ở Kowloon hoặc lên một con tàu dành riêng cho những du khách muốn đếm ngược đến năm mới.

9 nơi đón giao thừa lý tưởng trên thế giới 7

Berlin: Trung tâm thủ đô Berlin là một trong những bữa tiệc đường phố lớn nhất châu Âu, với hàng triệu người tham gia. Địa điểm tổ chức là giữa Brandenburg Gate và Victory Column, du khách có thể nhảy múa tưng bừng trên nền nhạc sống cho tới sáng.

9 nơi đón giao thừa lý tưởng trên thế giới 8

New Orleans: Ngoài lễ hội Mardi Gras dành cho người đồng tính, ngày 31/12 là dịp du khách được hòa vào không khí tiệc tùng tưng bừng nơi đây. Pháo hoa sẽ được bắn từ một con tàu chạy bằng hơi nước ở Mississippi, và đỉnh điểm là màn thả “người khổng lồ” mang biểu tượng hoa huệ tây của thành phố được thả xuống quảng trường Jackson.

9 nơi đón giao thừa lý tưởng trên thế giới 9

Thác Niagara: Đây là địa điểm đón năm mới nổi tiếng của người Canada. Pháo hoa được bắn từ công viên Victoria, rực rỡ trên những ngọn thác với nền nhạc đồng quê cùng danh ca Keith Urban và Nick Jonas. khách trên thế giới và là lựa chọn của nhiều cặp đôi tổ chức đám cưới, tận hưởng tuần trăng mật.

Nguồn ZingNews



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét