Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Những hồ nước phủ sương mơ màng khi sang đông

Vẻ tĩnh lặng thoáng buồn toát ra từ hồ là nét đẹp của mùa đông. Sau đây là chùm ảnh về những hồ nước phủ sương tại nhiều nơi trên thế giới.

Những hồ nước phủ sương mơ màng khi sang đông 1

Hồ Davis tương đối lớn, nằm trong Vườn quốc gia Deschutes, Mỹ. Sương trắng bao phủ, những hàng cây ven hồ tĩnh lặng soi mình xuống mặt nước. Ảnh: John Zada/Instagram.

Những hồ nước phủ sương mơ màng khi sang đông 2

Hồ Garda tại đô thị Sirmione, thuộc tỉnh Brescia vùng Lombardia của Italy. Trên nền sương bao phủ là những con thiên nga lặng lẽ lướt trên dòng nước bình yên. Ảnh: Lumoxx/Instagram.

Những hồ nước phủ sương mơ màng khi sang đông 3

Một hồ nước thơ mộng trong mùa đông tại Miskolctapolca, thị trấn nằm ở ngoại ô của Miskolc. Đây là một trong những thị trấn du lịch nổi tiếng nhất của Hungary. Ảnh: Bodzalomb/Instagram.

Những hồ nước phủ sương mơ màng khi sang đông 4

Nhà thơ lãng mạn Anh William Wordsworth nói: “Một hồ nước sẽ đưa bạn vào hang sâu của những cảm xúc không thể hiểu được”. Đó là cảm giác khi ngắm nhìn hồ nước này, thuộc vùng Harrison Mills, British Columbia. Ảnh: Susanmmb/Instagram.

Những hồ nước phủ sương mơ màng khi sang đông 5

Hồ Buhi tại đô thị Buhi, tỉnh Camarines Sur, Philippines trong một ngày sương mù ảm đạm. Ảnh: Thelopautheory/Instagram.

Những hồ nước phủ sương mơ màng khi sang đông 6

Hồ thuộc vùng núi Snowdonia, phía bắc xứ Wales. Sương trắng che phủ lên những dãy núi, mặt hồ yên ắng không chút động tĩnh. Ảnh: Shellbelle72/Instagram. 

Những hồ nước phủ sương mơ màng khi sang đông 7

Hồ thuộc vùng núi Snowdonia, phía bắc xứ Wales. Sương trắng che phủ lên những dãy núi, mặt hồ yên ắng không chút động tĩnh. Ảnh: Shellbelle72/Instagram.

Những hồ nước phủ sương mơ màng khi sang đông 8

Hồ Rotoroa nằm trong Vườn Quốc gia hồ Nelson, thuộc đảo Nam của New Zealand. Những dãy núi bắt đầu trở nên lu mờ vì màn sương của mùa đông. Ảnh: Palaicrewproject/Instagram. 

Những hồ nước phủ sương mơ màng khi sang đông 9

Cuộc gặp gỡ giữa những làn sương sớm mùa đông và mặt hồ Ozark, thuộc bang Missouri, Mỹ. Ảnh: Dademomu/Instagram.

Những hồ nước phủ sương mơ màng khi sang đông 10

Hồ Emerald, thuộc Vườn Quốc gia Yoho, British Columbia, Canada. Sương mù làm cho cảnh hồ thêm mờ ảo. Ảnh: Gpbanff/Instagram.

Những hồ nước phủ sương mơ màng khi sang đông 11

Hồ nhân tạo nhỏ tại vùng Haslett, bang Michigan, Mỹ. Những hàng cây phủ sương giá cùng nền tời xám xanh phản chiếu xuống mặt nước tạo nét buồn man mác. Ảnh: Kylec_cooper/Instagram. 

Những hồ nước phủ sương mơ màng khi sang đông 12

Hồ Mikolajskie thuộc quận hồ Masurian tại Ba Lan trong những ngày chớm đông. Ảnh: Anna.pe.wu/Instagram.

Nguồn ZingNews




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét