Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

10 hot boy bất ngờ nổi tiếng trên mạng năm 2016

Nhờ có vẻ ngoài điển trai hoặc tài năng đặc biệt, những bạn trẻ này bất ngờ nổi tiếng trên mạng, được nhiều cô gái yêu mến.

10 hot boy bất ngờ nổi tiếng trên mạng năm 2016 1

Arthur Nory Oyakawa Mariano (23 tuổi, Brazil) là một trong những chàng trai hot nhất Olympic 2016. Với nụ cười tỏa nắng dù trong trận đấu căng thẳng và thân hình vạm vỡ, vận động viên thể dục dụng cụ này đã thu hút nhiều cô gái, có hàng trăm nghìn người theo dõi trên Instagram. Ảnh: Instagram NV.

10 hot boy bất ngờ nổi tiếng trên mạng năm 2016 2

"Trai đẹp Thời sự" là biệt danh dân mạng đặt cho Sébastien Fahrni (quốc tịch Thụy Sĩ) khi anh xuất hiện chớp nhoáng trên sóng VTV1 tối 20/4/2016. Với gương mặt điển trai, hàng râu quai nón nam tính, hình ảnh của "soái ca ngoại giao" đã thu hút hơn 50.000 like (thích), 4.000 chia sẻ. Chàng trai này còn thông thạo 4 thứ tiếng: Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và chơi giỏi nhiều môn thể thao. Ảnh chụp màn hình.

10 hot boy bất ngờ nổi tiếng trên mạng năm 2016 3

"Hot boy cà ri" Thái Lan là một trong những nhân vật gây chú ý trên mạng sau khi ảnh chụp anh đứng bán hàng nhận được hơn 70.000 like (thích). Không chỉ ghi điểm với gương mặt tuấn tú, vóc dáng chuẩn và nụ cười thân thiện, 9X còn khá hiếu thảo, thường xuyên giúp mẹ trông hàng. Ảnh: FBNV.

10 hot boy bất ngờ nổi tiếng trên mạng năm 2016 4

Lee Minwei (22 tuổi, Singapore) là cảnh sát hỗ trợ tại sân bay Changi. Chàng trai bất ngờ nổi tiếng trên mạng nhờ bức ảnh chụp lén anh đang làm nhiệm vụ. Bên cạnh ngoại hình điển trai, phong thái làm việc tận tâm, chu đáo của Lee cũng được mọi người khen ngợi. Ảnh:  FB Changi Airport.

10 hot boy bất ngờ nổi tiếng trên mạng năm 2016 5

"Dược sĩ đẹp trai nhất Thái Lan" Kittichot Wongsakhorn đang theo học khoa Dược, Đại học Mahasarakham. Sau khi đăng ảnh lên trang cá nhân, anh bất ngờ được nhiều người yêu mến nhờ vào vẻ ngoài sáng sủa và có nhiều tài lẻ như đàn, hát, nấu ăn. Ảnh: FBNV.

10 hot boy bất ngờ nổi tiếng trên mạng năm 2016 6

"Nam thần bóng chuyền Hàn Quốc" hiện trở thành thần tượng của nhiều bạn trẻ. Jo Jaesung (21 tuổi) không chỉ sở hữu chiều cao ấn tượng 1,93 m mà còn khiến bao cô gái mê mẩn với nụ cười đáng yêu. Anh là thành viên của CLB bóng chuyền Đại học Kyunghee. Ảnh: Puclicfr Tistory.

10 hot boy bất ngờ nổi tiếng trên mạng năm 2016 7

"Bản sao Kim Soo Hyun" là nickname dân mạng gọi vận động viên bóng chuyền 18 tuổi - Im Sungjin. Sở hữu nhiều nét tương đồng với nam diễn viên Vì sao đưa anh tới và chiều cao 1,93 m, chàng trai Hàn Quốc hiện thu hút gần 100.000 lượt theo dõi trên Instagram. Ảnh: Instagram NV.

10 hot boy bất ngờ nổi tiếng trên mạng năm 2016 8

"Soái ca tàu điện ngầm" nổi tiếng trong cộng đồng mạng Trung Quốc với loạt ảnh bị chụp lén là Triệu Tinh Vũ, 20 tuổi. Nam sinh Đại học Bách khoa Hà Nam có gương mặt điển trai, chiều cao ấn tượng. Anh hiện còn làm người mẫu và có niềm đam mê vẽ tranh. Ảnh: Weibo.

10 hot boy bất ngờ nổi tiếng trên mạng năm 2016 9

"Bản sao Brooklyn Beckham" bất ngờ nổi tiếng trên các diễn đàn là Frankie Cavill, 21 tuổi, sống ở Bắc London, Anh. Với ngoại hình giống cậu cả nhà Becks đến khó tin, ngoài đời, chàng trai này thường xuyên được nhiều người đến xin chụp ảnh chung. Ảnh: Daily Mail.

10 hot boy bất ngờ nổi tiếng trên mạng năm 2016 10

Monntel West - nam sinh trường trung học Everett - trở thành tâm điểm chú ý nhờ clip quay lén anh chơi piano tại siêu thị. Màn độc tấu bài River Flows In You khiến mọi người xung quanh phải im lặng lắng nghe thu hút hơn 350.000 lượt xem. Sau khi bất ngờ nổi tiếng, West được nhiều nơi mời học nhạc miễn phí và tặng cho anh đàn piano. Một hãng thu âm ở thành phố Los Angeles (Mỹ) thậm chí đã ký hợp đồng với anh. Ảnh: FBNV.
  
Nguồn ZingNews



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét