Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

4 ứng dụng chat group cực xịn mà bạn khó bỏ qua

Nếu là người thường xuyên có nhu cầu trò chuyện với một nhóm bạn bè, bài viết này sẽ mang đến cho bạn những ứng dụng hấp dẫn hàng đầu.

Sự phổ biến của Facebook Messenger có thể làm bạn quên mất còn rất nhiều ứng dụng tuyệt vời khác có thể phục vụ nhu cầu trò chuyện theo nhóm của bạn.

1. GroupMe (Android|iOS)

4 ứng dụng chat group cực xịn mà bạn khó bỏ qua 1

GroupMe, hiện thuộc quyền sở hữu của Microsoft và Skype, là một trong những ứng dụng nhắn tin nhóm "lâu đời" và được yêu thích nhất hiện nay khi mang đến cho người dùng nhiều tính năng hấp dẫn cùng giao diện thông minh, đơn giản. Một số tính năng hấp dẫn có trong GroupMe bao gồm chia sẻ vị trí, hỗ trợ sự kiện, tùy chọn tắt thông báo trò chuyện và hơn thế nữa. Trong trường hợp bạn bè của bạn chưa có GroupMe, họ hoàn toàn có thể bắt đầu trò chuyện thông qua SMS.

Được biết, GroupMe cũng có một giao diện chạy trên nền web để người dùng có thể trải nghiệm khi sử dụng máy tính.

2. BBM (Android|iOS)

4 ứng dụng chat group cực xịn mà bạn khó bỏ qua 2

Tới thời điểm hiện tại, BBM là một trong những sản phẩm mạnh nhất mà BlackBerry còn sở hữu. Bên cạnh tính năng trò chuyện cá nhân, BBM còn được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ trò chuyện theo nhóm.

Ứng dụng này cho phép người dùng rút lại tin nhắn đã gửi, làm tin nhắn biến mất sau một vài giây, chia sẻ ảnh, tệp tin, emoji và kế hoạch sự kiện một cách đơn giản và dễ dàng. Bạn còn có thể trải nghiệm chế độ riêng tư trong đó các đoạn chat có thể được xóa bỏ hoàn toàn và không để lại bất kì dấu vết nào.

3. Tango (Android|iOS)

4 ứng dụng chat group cực xịn mà bạn khó bỏ qua 3

Tính năng chat nhóm của Tango cũng được đánh giá cao và điểm hấp dẫn nhất có thể kể đến việc ứng dụng này có hỗ trợ tính năng phòng chat công cộng để bạn "nhảy" vào và tám thỏa thích. Bạn còn có thể theo đuôi (follow) người khác tương tự như trên các mạng xã hội. Ngoài ra, Tango còn hỗ trợ các mini-game thích hợp để bạn chơi cùng bạn bè và chế độ thêm các bộ lọc hoạt hình vui nhộn vào khuôn mặt khi chụp hình tự sướng.

4. Groups (iOS)

4 ứng dụng chat group cực xịn mà bạn khó bỏ qua 4

Đúng như tên gọi của bạn mình, Groups ra đời chuyên để phục vụ nhu cầu trò chuyện theo nhóm. Điểm trừ của Groups nằm ở giao diện có phần.... cổ điển và không bắt mắt. Tuy nhiên xét về tính năng thì ứng dụng này chẳng thua kém ai.

Bên cạnh nhắn tin thẳng trực tiếp tới một nhóm người thông qua Groups, ứng dụng này còn cho phép bạn gửi tin nhắn SMS hoặc email hàng loạt trong trường hợp những người bạn muốn liên hệ chưa sử dụng ứng dụng này.

Nguồn TriThứcTrẻ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét