Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

5 website "nhảm nhí" nhưng "hữu ích" cho việc xả stress

Đây là loạt các website có nội dung đa dạng, từ nhảm nhí, thú vị cho đến sâu lắng,... nói chung là đủ cả. Quan trọng hơn là chúng có thể giúp bạn xả stress một nhanh chóng.

1. MarieMarie

5 website "nhảm nhí" nhưng "hữu ích" cho việc xả stress 1

Chỉ nhìn hình trên thôi là bạn đã thấy quen thuộc rồi đúng không? Theo đó, trang web có tên MarieMarie sẽ cho phép chúng ta bóp vỡ bong bóng trên miếng xốp bọc hàng, điều mà hầu hết ai trong chúng ta cũng từng làm chỉ vì trông nó rất "ngứa mắt". Mặc dù nó không tạo ra được cảm giác "sung sướng" như khi bóp vỡ bong bóng thật, tuy nhiên nó được tạo ra với mục đích chỉ để giải trí và strees thôi mà.

2. Biglongnow

5 website "nhảm nhí" nhưng "hữu ích" cho việc xả stress 2

Với cuộc sống luôn bộn bề trong công việc hiện tại, sẽ có lúc bạn cảm thấy áp lực tột cùng. Và đôi khi bạn chỉ muốn về nhà, đóng cửa lại một cái thật mạnh và tự nhốt mình trong đó. Thế nhưng, đâu phải ai cũng có điều kiện để được "đóng cửa cái rầm", bởi không khéo bạn có thể bị chủ nhà đuổi đi đấy nhé!

Do đó, bạn có thể xoa dịu thần kinh của mình bằng cách vào biglongnow và đóng rầm rầm bao nhiêu cánh cửa tùy thích. Tất nhiên, trang web này sẽ có hiệu ứng âm thanh vô cùng sống động sẽ mang đến cho bạn cảm giác y như thật vậy.

3. Turn your name into a face

5 website "nhảm nhí" nhưng "hữu ích" cho việc xả stress 3

"Turn Your Name Into A Face" là một website vô cùng đơn giản nhưng lại rất hay để xả stress đấy. Cụ thể, bạn chỉ cần nhập một cái tên bất kì, trang web này sẽ biến nó thành một khuôn mặt vô cùng xấu xí và buồn cười. Hãy thử điền ngay tên của những người bạn đang căm ghét, đảm bảo sẽ có ngay một trận cười vô cùng sảng khoái cho mà xem.

4. Dvolver

5 website "nhảm nhí" nhưng "hữu ích" cho việc xả stress 4

Với những ai là tín đồ của phim hoạt hình thì không thể bỏ lỡ trang web có tên Dvolver, bởi nó sẽ cho phép bạn tự đạo diễn cho riêng mình các đoạn phim "nhảm nhí". Bạn có thể tự mình quyết định bối cảnh, nhân vật, kịch bản, nhạc nền,... mặc dù những tuỳ chọn này còn khá hạn chế, nhưng tất nhiên là sẽ đủ để cho bạn cho ra mắt một siêu phẩm "hoạt hình". Sau khi hoàn thành, bạn hãy gửi ngay cho bạn bè và người thân, hay thậm chí là chia sẻ trên mạng xã hội nhé.

5. Rainy Cafe

5 website "nhảm nhí" nhưng "hữu ích" cho việc xả stress 5

Nếu bạn thích cảm giác được hoà mình vào một quán cà phê trong chiều mưa, để tự thả trôi suy nghĩ của mình đi đâu đó một chốc lát, thì trang web Rainy Cafe sẽ giúp bạn làm điều này. Cụ thể, nó sẽ mang đến cho bạn tiếng ồn ào "dễ chịu" của một quán cà phê và âm thanh tí tách của mưa rơi. Hãy cứ thử chọn mức âm lượng vừa phải, chợp mắt lại một xíu, thư giãn suy nghĩ của mình ra, rồi bạn sẽ thấy mọi căng thẳng và áp lực sẽ tan biến đi từ lúc nào.

Nguồn TriThứcTrẻ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét