Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

7 smartphone dưới 5 triệu đáng mua cho dịp Tết 2017

Với tầm giá 5 triệu, những cái tên như BlackBerry Passport, Motorola Droid Turbo hay Sony Xperia XA vẫn đáp ứng được các nhu cầu cơ bản cũng như tiện ích nâng cao cho người dùng.


Xiaomi Redmi 4 Prime (3,6 triệu): Máy có thân kim loại, trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải Full HD, chip xử lí Snapdragon 625, 3 GB RAM cùng bộ nhớ trong 32 GB. Các tính năng khác của máy như cảm biến vân tay, camera... đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng phổ thông.


Samsung Galaxy J7 2016 (3,79 triệu): Samsung Galaxy J7 có thiết kế khá giản tiện với mặt lưng bằng nhựa phủ sơn ánh kim. Cấu hình tầm trung đáp ứng nhu cầu làm việc cũng như giải trí. Camera trên J7 cho chất lượng ảnh chụp khá tốt.


iPhone 6 khóa mạng (4,1 triệu): Cái tên iPhone 6 không còn xa lạ với người dùng với cấu hình ổn cùng chất lượng đảm bảo. Phiên bản khóa mạng còn nhiều sự bất tiện nhưng đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản cũng như giải trí của người dùng. Tuy nhiên, người dùng cần kiểm tra kĩ để tránh mua sản phẩm giả, nhái trên thị trường.


BlackBerry Passport (4,39 triệu): Flagship đình đám một thời của Dâu Đen vẫn là thiết bị được nhiều người săn lùng vì kiểu dáng đẹp, tạo cảm giác sang trọng. Bàn phím cứng cho trải nghiệm gõ chân thật, thoải mái. Chất lượng phần cứng luôn được BlackBerry đảm bảo với vi xử lí Qualcomm Snapdragon 801 bốn nhân, dung lượng RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. BlackBerry Passport là một điện thoại ổn trong tầm giá.


Motorola Droid Turbo (4,3 triệu): Nếu là fan của điện thoại xách tay Mỹ, người dùng không nên bỏ qua Droid Turbo. Tuy ra mắt khá lâu, nhưng cấu hình phần cứng vẫn không lỗi thời với chip Snapdragon 805 2,7 Ghz, RAM 3 GB và GPU Adreno 420. Vỏ điện thoại đẹp với sợi Kevlar và được phủ lớp nano chống nước cũng là những điểm sáng trên thiết bị. 


Sony Xperia XA (4,4 triệu): XA có ngôn ngữ thiết kế mới mẻ. Máy gọn gàng, vừa vặn trong lòng bàn tay. Màn hình kích thước 5 inch không viền giúp tối đa hóa không gian hiển thị. Sở hữu vi xử lý 8 nhân 64-bit MediaTek Helio P10, Xperia XA đáp ứng hiệu quả mọi yêu cầu tác vụ từ phía người dùng. Camera chính và phụ có độ phân giải lần lượt 13 và 8 MP.


LG X Power (4,4 triệu): Nhắm đến đối tượng người dùng phổ thông, X Power sỡ hữu cấu hình khá giống với các sản phẩm khác trên thị trường, với chip MT6735 4 nhân 64-bit, RAM 2 GB và bộ nhớ 16 GB (có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài), pin dung lượng cao 4.100 mAh.

Nguồn ZingNews



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét