Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Những ngôi sao được mong chờ nhất Geneva Motor Show 2017

Được đánh giá là triển lãm xe hàng đầu thế giới, Geneva Motor Show 2017 sẽ tiếp tục mang tới cho các tín đồ 4 bánh những sản phẩm đỉnh cao.

Ảnh: Geneva Motor Show 2017.

Diễn ra vào tháng 3 hàng năm tại Thụy Sỹ, Geneva Motor Show đóng vai trò quan trọng trên thị trường ôtô thế giới khi quy tụ gần như đầy đủ các hãng xe lớn trên toàn cầu. Quan trọng nhất, các tên tuổi ghi danh trên đất Geneva có vị thế ngang nhau thay vì có phần phân biệt “chủ nhà, khách mời” như các sân chơi tại Paris, Detroit, New York hay Frankfurt.

Sự kiện lần thứ 87 sẽ chính thức khai màn ngày 7/3 và dành hai ngày cho báo chí trước khi mở cửa cho công chúng từ 9-19/3. Dưới đây là những mẫu xe hứa hẹn sẽ thổi bùng Geneva Motor Show 2017.

Pagani Huayra Roadster

Ảnh: Pagani.

Trước khi trưng bày tại Geneva Motor Show 2017, Huayra phiên bản mui trần đã được Pagani giới thiệu trực tuyến, qua đó chấm dứt hơn 6 năm chờ đợi của các tín đồ tốc độ.

Nó sở hữu mức giá ngất ngưởng 2,4 triệu USD chưa kể thuế VAT và các trang bị tùy chọn đi kèm. Chỉ 100 chiếc được sản xuất và đã bán hết khi còn chưa được thấy ngoài đời. Xe sở hữu mui trần 2 kiểu linh hoạt, trọng lượng giảm 80 kg, đi ngược lại công thức coupe nhẹ hơn roadster truyền thống. Công suất nâng thêm 44 mã lực, lên ngưỡng 764 mã lực.

Khả năng tăng tốc nước rút, vận tốc cực đại cũng như hình hài thực tế của xe vẫn được giữ kín tới khi Geneva Motor Show 2017 khai màn.

Ferrari 812 Superfast

Ảnh: Ferrari.

Trung bình mỗi năm, Ferrari chỉ ra mắt một sản phẩm mới. 2017 đánh dấu mốc quan trọng hơn khi đó lại là siêu xe thương mại mạnh nhất, kế nhiệm đàn anh F12 Berlinetta. Đây cũng sẽ là mẫu xe kỷ niệm 70 năm thành lập Ferrari. Đó là 812 Superfast mạnh 789 mã lực, hơn 60 mã lực so với người tiền nhiệm.

Có tên Superfast nên siêu ngựa mới cần phải thật nhanh. Đáp lại, thông số mà Ferrari khẳng định cho sản phẩm sẽ trưng bày tại Thụy Sỹ trong tháng sau là tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, trước khi lên vận tốc cực đại 340 km/h.

Lamborghini Huracan Super Performante

Ảnh: Carscoops.

Không để thua kém các đối thủ, đặc biệt là Ferrari, Lamborghini cũng mang tới sân chơi Geneva Motor Show 2017 một sản phẩm mới thuộc dạng “khủng”. Đảm nhận vị trí trung tâm này là phiên bản “hardcore” của Huracan, dự kiến mang tên Super Performante.

Những gì mà giới săn ảnh có được tới thời điểm này vẫn chỉ là mẫu xe được dán kín lớp ngụy trang. Tuy nhiên, ít nhất, các fan của siêu bò cũng biết được phiên bản Huracan này sẽ sở hữu một cánh gió phía sau. Công suất dự kiến tăng thêm 10-20 mã lực và nhẹ hơn tới 100 kg so với bản tiêu chuẩn.

McLaren 720S

Ảnh: AutoExpress UK.

Suốt 4 năm qua, McLaren chọn Geneva để làm bệ phóng cho các siêu xe mới. Năm nay không ngoại lệ với 720S (tên gọi dự kiến) - mẫu xe thay thế 650S hiện tại.

Nhà sản xuất siêu xe Anh Quốc cho biết mẫu xe này sẽ nhẹ hơn, nhanh hơn và “nhiều thứ hơn”, tuy nhiên không tiết lộ cụ thể.

Mercedes-Maybach G 650 Landaulet

Ảnh: Mercedes-Benz.

Phân khúc SUV bùng nổ khiến hầu hết hãng xe trên thế giới không thể chậm chân trong cuộc đua tranh giành thị phần. Bentayga đã tiên phong SUV siêu sang, Lamborghini cũng sắp trở thành hãng đầu tiên có siêu SUV. Còn SUV địa hình siêu sang sẽ là lối đi do Maybach mở đường.

Mercedes-Maybach G 650 Landaulet là câu trả lời của thương hiệu ngôi sao 3 cánh. Xe vừa là mẫu địa hình hạng nặng của Mercedes-Benz, vừa là xe sang như S-Class, vừa mang kiểu dáng limousine mui trần như thời đại của Maybach Landaulet.

Chỉ có 99 chiếc được sản xuất và mức giá sẽ được công bố tại Geneva Motor Show 2017.

Những tên tuổi bí ẩn

Ngoài những tên tuổi đã thành công, Geneva Motor Show 2017 cũng là màn chào sân của hàng loạt mẫu xe bí ẩn.


Đó là mẫu hypercar chạy hoàn toàn bằng điện tới từ nhà sản xuất Vanda Electric (Singapore) mang tên Dendrobium. Ảnh: GT Spirits.


Một trong những mẫu xe bí ẩn nhất tại Geneva Motor Show 2017 là Eadon Green Black Cuillin. Ảnh: GT Spirits.


Fittipaldi EF7 - siêu xe mới có sự tham gia thiết kế của huyền thoại F1 Emerson Fittipaldi. Ảnh: GT Spirits.


Italdesign cũng là cái tên góp mặt tại Geneva Motor Show 2017 với một siêu xe hoàn toàn mới. Nhà sản xuất cho biết chỉ có 5 mẫu được sản xuất.


Kahn WB12 Vengeance Volante. Ảnh: GT Spirits.


Pininfarina - Hybrid Kinetic H600. Ảnh: GT Spirits.

Nguồn ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm vận chuyển Logistics | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét