Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Pagani Huayra Roadster ra mắt giới hạn 100 chiếc với giá 2,4 triệu USD

Pagani Huayra Roadster có trọng lượng nhẹ hơn bản coupe 80 kg nhờ những ứng dụng công nghệ mới. Động cơ cũng tăng thêm 44 mã lực.


Pagani Huayra Roadster 2017 vừa chính thức trình làng. Thông thường, những phiên bản mui trần thường nặng và chậm hơn bản coupe, nhưng Pagani đã phá vỡ truyền thống đó khi tạo ra một chiếc roadster nhẹ và mạnh mẽ hơn so với bản coupe.


Pagani Huayra Roadster mới có trọng lượng khoảng 1.280 kg, nhẹ hơn 80 kg so với Huayra Coupe.


Khối động cơ V12 Mercedes-AMG tăng áp kép cũng tăng lên 764 mã lực và 1.000 Nm mô-men xoắn. Sức kéo không thay đổi nhưng công suất đã tăng thêm 44 mã lực.


Việc giảm trọng lượng có được nhờ những công nghệ ứng dụng từ quá trình phát triển phiên bản Huayra BC. Roadster sử dụng các thành phần rất nhẹ như hệ thống treo bằng nhôm và hộp số 7 tốc độ bán tự động tương tự trên model BC.


Theo Pagani, hộp số mới nhẹ hơn hộp số ly hợp kép trên bản coupe 40%. Hệ thống treo mới cũng nhẹ hơn Huayra Coupe 25%. Ngoài việc nhẹ hơn, Pagani cũng tuyên bố Huayra Roadster cứng hơn phiên bản coupe.


Về ngoại hình, Huayra Roadster không hoàn toàn tập trung cho hiệu suất như phiên bản BC. Mũi xe dài và thấp hơn một chút, lưới tản nhiệt thiết kế lại. Thân xe bằng carbon màu xanh.


Bên trong ghế ép bằng sợi carbon bọc da. Vòm bánh xe rộng hơn bản coupe. Thay đổi lớn nhất là mui có thể mở. Tấm mui được làm từ sợi carbon và kính, một lớp vải xếp bên trong để che nắng khi cần.


Siêu xe sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm Geneva cùng mức giá khoảng 2,4 triệu USD. Chỉ 100 chiếc Huayra Roadster được sản xuất và tất cả đã được đặt mua.

Nguồn ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm vận chuyển Logistics | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét