Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

10 tài năng Serie A thi đấu thành công tại Premier League

Goal.com lựa chọn danh sách những cầu thủ có gốc gác từ Serie A đang thi đấu thành công tại giải Ngoại hạng, trong đó phải kể đến Philippe Coutinho, Paul Pogba hay Kolarov.


1. Philippe Coutinho (Inter sang Liverpool): Đầu quân cho Liverpool với giá 8,5 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2013, Coutinho nhanh chóng thích nghi với môi trường bóng đá Anh và trở thành trụ cột không thể thay thế trong đội hình "Lữ đoàn đỏ". Tháng 1/2017, tiền vệ người Brazil chính thức gia hạn hợp đồng để trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất sân Anfield (150.000 bảng mỗi tuần).


2. Manolo Gabbiadini (Napoli sang Southampton): Không được trao cơ hội ở Napoli, Gabbiadini phải đầu quân cho Southampton để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Tại Anh, chân sút sinh năm 1991 ngay lập tức tỏa sáng với 6 bàn thắng chỉ trong 4 lần ra sân gần nhất, trong đó nổi bật là cú đúp vào lưới MU suýt chút nữa đem về cho Southampton danh hiệu League Cup.


3. Paul Pogba (Juventus sang Man Utd): Rời MU với giá chỉ 500.000 bảng và trở về theo bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới, màn trình diễn của Pogba luôn bị đem ra so sánh với những đồng nghiệp như Kante hay Dele Alli. Nhưng dù sao, tiền vệ người Pháp đã khẳng định được tầm quan trọng và luôn là ưu tiên của HLV Jose Mourinho cho hàng tiền vệ. 


4. Xherdan Shaqiri (Inter sang Stoke City): Không chứng tỏ được tài năng cùng Inter, "Messi của dãy Alpes" đầu quân cho Stoke City vào năm 2015 và phần nào tìm lại được phong độ tại Premier League.


5. Matteo Darmian (Torino sang Man Utd): Hậu vệ người Italy được giới chuyên môn đánh giá cao ở lối chơi thông minh nhưng điểm yếu thể lực và khả năng tranh chấp khiến anh không còn được Mourinho trọng dụng ở mùa giải năm nay.


6. Andrea Ranocchia (Inter sang Hull City): Cựu đội trưởng Inter cập bến KCom theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017 và ngay lập tức trở thành trái tim, thủ lĩnh hàng phòng ngự "Bầy hổ" trong cuộc đua chống xuống hạng.


7. Angelo Ogbonna (Juventus sang West Ham): Đẳng cấp của một trung vệ từng khoác áo Juventus giúp ích rất nhiều cho Ogbonna. Với thể hình vượt trội cùng kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, ngôi sao người Italy luôn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Slaven Bilic cho hàng phòng ngự.


8. Erik Lamela (Roma sang Tottenham): Phải mất đến 2 mùa giải, Lamela mới hòa nhập được với môi trường Premier League nhưng màn trình diễn gần đây của tân binh trị giá 30 triệu bảng là rất đáng khích lệ.


9. Artur Boruc (Fiorentina sang Southampton, Bournemouth): Lão tướng 37 tuổi là chỗ dựa vững chắc giúp Bournemouth thăng hạng Premier League vào năm 2015 và tiếp tục duy trì phong độ ổn định kể từ đó đến nay.


10. Aleksandar Kolarov (Lazio sang Man City): Ra sân hơn 200 trận kể từ khi chuyển sang Man xanh từ Lazio mùa hè 2010, Kolarov để lại ấn tượng là một hậu vệ mẫu mực với kỹ năng phòng ngự và sở hữu vũ khí là những cú sút phạt có tốc độ tương đương một "quả tên lửa". Mùa giải năm nay, Kolarov vẫn đang là trụ cột của Man City và đang được cân nhắc gia hạn bằng một bản hợp đồng mới 

Nguồn Goal.comZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm vận chuyển Logistics | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét