Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

9 câu nói khiến phái nữ tan chảy con tim

Người ta thường nói con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt. Vì vậy, hãy dành tặng một nửa của mình những điều ngọt ngào nhất nhân dịp 8/3 nhé!


"Anh yêu em" là ba từ đơn giản, quen thuộc nhưng lại luôn nằm trong top những lời nói con gái nghe mãi không chán. Hãy nói yêu cô ấy vào dịp đặc biệt và cả những ngày bình thường nữa nhé!


Hãy nhìn thẳng và nói với cô ấy rằng bạn cảm thấy nàng thật quyến rũ. Không một thiếu nữ nào lại không "đổ" trước lời khen đầy nịnh nọt như thế.


Chỉ với câu nói này, bạn sẽ làm nàng cảm thấy mình như một thiên thần của bạn. Điều này cũng khuyến khích cô ấy cố gắng giữ gìn nét duyên dáng đó.


Câu nói này đồng nghĩa với việc cô ấy chính là người duy nhất dành cho bạn. Phái đẹp luôn muốn nghe những điều tương tự từ người đàn ông của mình.


Các cô gái sẽ thấy mình trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc đời bạn.


Dù sau này xảy ra chuyện gì, cô ấy sẽ không bao giờ quên câu nói ấy.


Người phụ nữ của bạn chắc chắn sẽ cảm động và ngập tràn trong hạnh phúc khi nghe điều này.


Phụ nữ khi yêu rất mong manh nhưng chỉ cần có người đàn ông mình yêu thương bên cạnh, bạn sẽ bất ngờ vì "sức công phá" của họ đấy!


Phần lớn phái đẹp cho biết câu nói này rất "nặng ký". Nó tương đương như lời tỏ tình, cầu hôn ngọt ngào.

Nguồn ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm vận chuyển Logistics | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét