Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Những hot girl bất ngờ lấn sân sang các cuộc thi trên truyền hình

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, tài năng, sự ủng hộ từ đông đảo dân mạng là lợi thế của nhiều hot girl khi tham gia các cuộc thi trên sóng truyền hình.


Châu Bùi (tên thật Bùi Thái Bảo Châu, 20 tuổi) là một trong những hot girl đình đám trên mạng bởi hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp và gu ăn mặc sành điệu. Năm 2016, hot girl Hà thành cùng bạn trai Decao (Cao Minh Thắng) trở thành tâm điểm chú ý sau khi ghi dấu ấn tại Seoul Fashion Week. Mới đây, 9X một lần nữa thu hút sự quan tâm khi đăng ký tham gia The Face Vietnam 2017. Cô là nhân tố được kỳ vọng sẽ để lại nhiều ấn tượng cho Gương mặt thương hiệu năm nay.


Tú Hảo được dân mạng yêu mến nhờ gương mặt xinh đẹp và phong cách trang điểm cá tính. Cô gái 21 tuổi đến từ Nha Trang từng giành giải ba cuộc thi Người mẫu ảnh 2016, là gương mặt chụp ảnh tạp chí, thời trang quen thuộc. Ngay từ khi mới bắt đầu đăng ký tham gia The Face Vietnam, 9X đã gây chú ý và có lượng bình chọn lớn. Hiện Tú Hảo luôn ổn định phong độ ở vị trí top 3 bình chọn trên mạng.


Hồ Thu Anh (22 tuổi) được biết đến sau khi tham gia MV Lạc trôi của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. 9X sở hữu chiều cao 1,67 m, gương mặt đậm chất Á Đông. Bên cạnh công việc lễ tân nhà hàng thuộc một khách sạn ở Hà Nội, cô còn làm người mẫu ảnh, diễn viên đóng quảng cáo và MV cho nhiều ca sĩ như Erik, Ngô Kiến Huy, Quang Vinh. Mới đây, 9X đăng ký tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model 2017, nhận được nhiều sự ủng hộ từ dân mạng.


Vlogger An Nguy (tên thật Ngụy Thiên An, 30 tuổi) gây bất ngờ khi tham gia Gương mặt thương hiệu 2016. Dừng chân ở tập 5, nhưng sau chương trình, cái tên An Nguy vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đặc biệt, phong cách thời trang của cô dần có sự thay đổi, ngày càng gợi cảm và nữ tính hơn.


Với vẻ ngoài dễ thương, giọng hát trong trẻo, Hoàng Yến Chibi (tên thật Nguyễn Hoàng Yến, 22 tuổi, Hà Nội) sở hữu cho mình lượng fan lớn. Đặc biệt, sau khi đăng ký tham gia Học viện ngôi sao mùa đầu tiên và đoạt giải á quân, hot girl Hà thành ngày càng nổi tiếng. Không chỉ tham gia ca hát, cô còn làm người dẫn chương trình, đóng phim hay trở thành đại sứ thương hiệu cho các bạn trẻ.


Linh Sunny (tên thật Phạm Mỹ Linh, 26 tuổi, Hà Nội) là một trong những hot girl được nhiều bạn trẻ yêu mến. Sỡ hữu gương mặt thanh tú cùng chiều cao nổi bật 1,72 m, cô là người mẫu ảnh, gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. 9X từng tham gia cuộc thi Tìm kiếm người dẫn chương trình truyền hình 2014 và giành ngôi vị cao nhất - giải Én vàng. Chưa dừng lại ở đó, cô tiếp tục đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nhanh chóng trở thành ứng viên sáng giá. Tuy nhiên khi lọt vào top 40, người đẹp đột ngột xin rút vì những nghi vấn liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ.


Sau khi đăng quang Miss Teen năm 2010, Nguyễn Lâm Diễm Trang (26 tuổi, Vĩnh Long) trở thành gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ. Không chỉ dừng lại ở danh hiệu Miss Teen hay hot girl, cô còn đoạt danh hiệu Nữ hoàng cà phê 2013. 9X cũng tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật như diễn xuất, người mẫu ảnh, quảng cáo. Năm 2014, Diễm Trang tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và giành ngôi vị á hậu. Sau khi đăng quang, cô không thường xuất hiện trong các hoạt động giải trí và kết hôn. Cuộc sống viên mãn không scandal của á hậu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nguồn ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm vận chuyển Logistics | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét