Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

10 nhân vật nổi tiếng nhất Instagram năm 2017

Telegraph mới đây công bố danh sách những nhân vật thống trị Instagram dựa trên số lượng người theo dõi họ.


10. Nicki Minaj (77,8 triệu): Rapper kiêm ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng với phong cách thời trang cùng những kiểu tóc ấn tượng. Năm 2015, cô trở thành nữ rapper sở hữu nhiều bài hit nhất trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ.


9. Kendall Jenner (78 triệu): Với chiều cao 1,79 m và số đo 3 vòng 81-61-87, em gái cùng mẹ khác cha của Kim Kardashian hiện là người mẫu đắt giá. Cô gái 21 tuổi là một trong những ngôi sao đi đầu với việc tận dụng mạng xã hội để ngày càng nổi tiếng.


8. The Rock (82,3 triệu): Dwayne Douglas Johnson là cựu đô vật chuyên nghiệp người Mỹ. Anh được nhiều người biết đến khi thi đấu cho WWE (công ty chuyên về giải trí, truyền thông và thể thao). Sau khi giải nghệ, Dwayne theo đuổi sự nghiệp diễn viên, từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng, trong đó có Fast and Furious.


7. Kylie Jenner (90,9 triệu): Cô là em gái ruột của Kendall Jenner. Năm 2012, cặp chị em hợp tác, cho ra đời thương hiệu thời trang Kendall and Kylie. Ngoài ra, hot girl 19 tuổi còn sở hữu hãng mỹ phẩm Kylie Cosmetics. 9X luôn nằm trong danh sách những thanh thiếu niên có ảnh hưởng nhất thế giới.


6. Cristiano Ronaldo (96,6 triệu): Ngôi sao bóng đá là vận động viên duy nhất góp mặt trong top 10 người hiện thống trị Instagram. Anh đã trải qua một năm 2016 thành công với các danh hiệu: vô địch Euro cùng tuyển Bồ Đào Nha, giành cúp Champions League cùng Real Madrid và mang về danh hiệu Quả bóng vàng lần thứ 4 trong sự nghiệp.


5. Kim Kardashian (97,4 triệu): Kim là người mẫu, doanh nhân, diễn viên, nhà thiết kế và nhân vật truyền hình nổi tiếng, giàu có tại Mỹ. Sau 2 lần đổ vỡ, năm 2014, "Kim siêu vòng 3" kết hôn với rapper Kanye West. Hiện nay, bộ đôi quyền lực là cha mẹ của 2 thiên thần đáng yêu.


4. Beyoncé (98,9 triệu): Cô hiện sở hữu bức ảnh có nhiều like (thích) nhất Instagram - 10,9 triệu. Đây cũng là tấm hình đầu tiên cán mốc 10 triệu like trên mạng xã hội này. Nữ hoàng nhạc pop cùng chồng - rapper Jay-Z - đang háo hức chào đón một cặp song sinh.


3. Taylor Swift (100 triệu): Công chúa nhạc đồng quê theo đuổi âm nhạc từ năm 14 tuổi và bắt đầu nổi tiếng thế giới từ album thứ hai - Fearless (2008). Ngoài giọng hát, Taylor còn có khả năng sáng tác nhạc. Mọi ca khúc của cô đều nhanh chóng trở thành hit và mang về cho nữ ca sĩ nhiều giải thưởng danh giá cùng doanh thu "khủng".


2. Ariana Grande (102 triệu): Ariana ra mắt với vai trò diễn viên trên sân khấu Broadway vào năm 2008. Sự nghiệp của nữ nghệ sĩ 24 tuổi bắt đầu nở rộ khi cô lấn sân sang ca hát và giành nhiều giải thưởng danh giá. Các video của nữ ca sĩ hiện thu hút gần 7 tỷ lượt xem trên YouTube.


1. Selena Gomez (116 triệu): Công chúa Disney vẫn luôn hot nhất Instagram trong nhiều năm nay. Không chỉ thành công với vai trò ca sĩ, diễn viên và người mẫu, Selena còn ghi điểm trong mắt người hâm mộ bởi các hoạt động từ thiện. Năm 2008, cô được chọn là đại sứ thiện chí của UNICEFF (Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc).

Nguồn Telegraph/ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm vận chuyển Logistics | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét