Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

13 mẫu áo đấu đẹp nhất châu Âu mùa 2017/2018

Chưa chính thức được công bố nhưng những mẫu áo đấu của Real Madrid, Man Utd hay Barcelona đã được người hâm mộ chuyền tay nhau trên mạng xã hội.


Thiết kế cho mùa giải thứ tư Arsenal hợp tác với Puma vẫn chưa có nhiều sự đột phá. Ngoài kiểu dáng ôm sát cơ thể, mẫu áo sân nhà năm 2017/18 của "Pháo thủ" sẽ có thêm cổ polo màu trắng.


Áo sân khách của thầy trò Arsene Wenger với tông màu xanh chủ đạo cùng logo của nhà tài trợ ở 2 bên vai áo.


Mẫu áo sân nhà của "Quỷ đỏ" mùa tới sẽ có khá nhiều thay đổi. Những sọc truyền thống của nhà tài trợ Adidas sẽ trở về vị trí quen thuộc là trên cầu vai thay vì chạy dọc hông áo như hiện tại. Ngoài ra, áo đấu sân nhà của MU sẽ được thiết kế thêm cổ đứng.  


Trong khi đó mẫu áo sân khách được thiết kế phá cách hơn. Những hoa văn cầu kỳ chạy dọc trên nền đen tạo cảm giác khỏe khoắn nhưng không hề gò bó cho các cầu thủ.    


Mẫu áo được cho là áo đấu thứ 3 của Man Utd mùa tới còn được thiết kế đặc biệt hơn với tông màu ghi nhạt cùng sự xuất hiện của hình ảnh bức tượng George Best, Denis Law và Bobby Charlton - 3 huyền thoại từng giúp MU trở thành CLB Anh đầu tiên giành chức vô địch châu Âu vào năm 1968. Hiện đại nhưng vẫn tôn trọng lịch sử, 3 mẫu thiết kế này khá được lòng cổ động viên "Quỷ đỏ".   


Kiểu dáng áo Raglan đã bị loại bỏ ở thiết kế mùa giải tiếp theo Nike dành cho Manchester City.


Thiết kế sọc hình lưới nổi bật trên thân áo mùa giải mới của ứng viên vô địch Premier League Chelsea.


Nhà tài trợ Rakuten từ Nhật Bản đã phải trả 200 triệu bảng để được xuất hiện trên áo đấu của Barcelona trong 4 mùa giải kể từ năm 2017.


Áo sân nhà của Real Madrid được người hâm mộ đánh giá cao nhờ thiết kế trang nhã, những sọc màu xanh ngọc trên vai tạo cảm giác hài hòa cho "chiến phục" của nhà đương kim vô địch Champions League.


Mẫu áo của PSG mùa tới cũng sẽ được thiết kế thêm cổ bẻ. Tuy nhiên, trang phục này có vẻ như không phù hợp với Serge Aurier hay Edinson Cavani - những cầu thủ cá tính mạnh và thường lựa chọn dựng đứng cổ áo khi thi đấu.


Trang phục thi đấu của nhà đương kim vô địch Serie A Juventus với logo mới kể từ mùa giải 2017/18.


Thiết kế Adidas dành cho Bayern Munich mùa tới gợi lại những mẫu áo đấu từ năm 2008, 2009 của "Hùm xám".


Trong khi đó, áo sân khách của nhà vô địch Đức lại bắt mắt với hoa văn hình sọc ở mặt trước.

Nguồn Telegraph/ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm vận chuyển Logistics | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét