Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Căn hộ mini cho thuê phong cách hiện đại tại Đà Nẵng

Nhờ sự tư vấn của kiến trúc sư, chủ nhà đã biến căn nhà ống diện tích khiêm tốn có thêm căn hộ mini để cho thuê mà vẫn rộng rãi thoải mái.


Được xây dựng trên khu đất hình chữ nhật có 2 mặt tiền, gia chủ đã biến căn nhà ống thông thường thành một "tổ hợp" với văn phòng làm việc tại tầng một, các căn hộ cho thuê ở tầng 2-5, các tầng còn lại là không gian sinh sống của gia chủ.


Tầng hầm thiết kế để ôtô, xe máy.


Tầng một có thể được dùng làm văn phòng để tận dụng địa thế khu đất 2 mặt tiền. Nơi đây thích hợp làm văn phòng cho một doanh nghiệp nhỏ dưới 10 nhân sự trong đó có cả không gian chung, không gian riêng.


Tầng 2-4 gia chủ có thể tận dụng cho thuê hoặc sinh sống. Căn hộ cho thuê một phòng ngủ, căn hộ cho thuê 2 phòng ngủ hoặc kết hợp cả 2 cung cấp lựa chọn đa dạng cho khách thuê.


Căn hộ cho thuê một phòng ngủ cũng được thiết kế đầy đủ tiện nghi như bếp, nhà vệ sinh, gường ngủ. Tuy nhiên, nội thất được thiết kế đơn giản, tiện dụng, đủ nhu cầu cho 1-2 người.


Không gian cho căn hộ một phòng ngủ vẫn rất rộng rãi. Phòng khách kết hợp phòng ăn nhìn ra một mặt tiền tạo tầm nhìn thoáng đãng, căn hộ cũng nhận nhiều ánh sáng.


Phần còn lại của tầng 2-4, gia chủ có thể bố trí một căn hộ cho thuê khác với 2 phòng ngủ, bếp, bàn ăn đầy đủ. Gia chủ cũng có thể sống cùng khách thuê tại tầng đó nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, độc lập.


Tầng 5, gia chủ có thể trực tiếp sử dụng, hoặc cho một gia đình thuê lại với 3 phòng ngủ. Trong đó có một phỏng ngủ master, một phòng khách kết hợp bếp, bàn ăn và 2 phòng ngủ cho con cái.


Phòng khách không quá chật khi kết hợp bàn ăn nối liền với bếp.


Bếp thiết kế đơn giản, thuận tiện phù hợp nhu cầu của gia đình nhỏ.


Khu học tập của con cái nằm cạnh phòng khách giúp tạo không gian sinh hoạt chung rộng rãi.


Phòng ngủ của con cái và bố mẹ đều thiết kế theo phong cách trang nhã, trẻ trung.


Các phòng ngủ đều nhận được lượng ánh sáng tối đa tạo cảm giác thông thoáng.


Tầng 6-8 là nơi gia chủ sinh hoạt. Không gian tách biệt hoàn toàn với các tầng bên dưới. Theo đó, căn hộ cũng được thiết kế thoáng hơn, nhiều tiện ích phục vụ gia đình hơn.


Phòng sinh hoạt chung với bàn ăn, nối liền với mini bar.


Phòng khách ấm cúng, trang nhã nhưng vẫn rất rộng rãi.


Mini bar hướng nhìn ra mặt thoáng kết hợp với phòng ăn tạo cảm giác thoải mái, trẻ trung.


Phòng ngủ được nối tiếp cạnh khu sinh hoạt chung.


Phía trên tầng thượng còn có phòng thờ trang trọng.


Căn nhà được ví như "tổ hợp" khi vừa đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia chủ vừa có thể cho khách thuê.

Nguồn ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm vận chuyển Logistics | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét