Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Những bãi biển mê hoặc khách dụ lịch ở miền Nam

Tân Thành, Thới Thuận, Mũi Nai... đều là những bãi biển đẹp, nổi tiếng của miền Tây, rất dễ tiếp cận để bạn có kỳ nghỉ cuối tuần thuận lợi.


Biển Cần Giờ thuộc huyện Cần Giờ của TP.HCM. Từ trung tâm TP.HCM, bạn đi xe máy hay ôtô, qua quận 7, qua phà Bình Khánh, chạy thêm khoảng 30 km nữa là tới. Bạn cũng có thể đến đây trên chuyến xe bus 20 Bến Thành - phà Bình Khánh, và tuyến xe bus 90 phà Bình Khánh - Cần Giờ. Ảnh: Bản đồ hướng dẫn di chuyển từ quận 1 tới biển Cần Giờ.


Nhờ khoảng cách địa lý, nên dù không thích hợp để tắm, biển Cần Giờ vẫn thu hút lượng khách tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Ảnh: Viên Diệu Phát.


Các trải nghiệm nên có tại đây là thăm thú rừng đước, khám phá làng nuôi hàu trên sông, chợ hải sản, đảo khỉ... Ảnh: Viên Diệu Phát.


Biển Tân Thành thuộc thị xã Gò Công được coi là bãi biển đen đẹp nhất Việt Nam. Ảnh: Bản đồ hướng di chuyển từ TP.HCM - biển Tân Thành.


Để đến đây, từ TP.HCM, bạn đi theo QL50 qua Cần Giuộc, Cần Đước (Long An), tới thị xã Gò Công, rẽ vào tỉnh lộ 862, đi thêm 15 km nữa là đến. Ảnh: Viên Diệu Phát.


Ngoài tham quan, chụp hình trên biển, bạn có thể khám phá các địa danh gần đó như lăng Trương Định, dinh Tỉnh trưởng Gò Công... Ảnh: Viên Diệu Phát.


Biển Thới Thuận thuộc xã Thới Thuận, tỉnh Bến Tre, còn được gọi là biển đỏ. Tên gọi này xuất phát từ sự kết hợp giữa biển và phù sa mang đến cho nơi này dòng nước có màu khác lạ. Ảnh: Bản đồ hướng di chuyển từ TP.HCM - biển Thới Thuận.

Ảnh: Viên Diệu Phát.


Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự kỳ vĩ của thiên nhiên, hoặc ghé thăm những vườn trái cây gần đó. Ảnh: Viên Diệu Phát.


Biển Mũi Nai(Hà Tiên) gắn với truyền thuyết đẹp về một chú nai nhà trời mải chơi với cảnh đẹp trần gian mà bỏ lỡ thời điểm trở về trời.


Lớp bùn tại đây cũng được nhiều người tin có tác dụng tốt trong việc làm đẹp. Bạn đừng quên mua vé cáp treo lên đỉnh Tà Pang, thu vào tầm mặt vẻ đẹp của vùng biển này từ trên cao. Ảnh: Hatienresort.


Biển Ba Động trải rộng trên ba xã Trường Long Hòa, Vân Thành và Đông Hải (Duyên Hải, Trà Vinh). Ảnh: Bản đồ hướng di chuyển từ TP.HCM - biển Ba Động.


Tên của bãi biển xuất phát từ hình ảnh ba động cát trải dọc bờ. Với những đợt sóng biển đập vào bờ, Ba Động được ví như biển miền Trung. Ảnh: An Huỳnh.


Ngoài tắm biển, du khách còn được thưởng thức những đặc sản như mắm còng, vọp, chù ụ... Ảnh: Smithsonianmag.com.

Nguồn ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm vận chuyển Logistics | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét