Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Tai nghe Momentum In-Ear Wireless của Sennheiser giá 5.3 triệu tại Việt Nam

Sennheiser Momentum In-Ear vừa về Việt Nam với giá 5,3 triệu đồng là mẫu tai nghe có kiểu dáng bắt mắt, hiện đại, âm thanh tinh khiết và tính di động cao.


Momentum là dòng tai nghe danh tiếng của Sennheiser. Sau các dòng  On-Ear, Over-Ear, hãng tiếp tục trình làng mẫu In-Ear Wireless. Đây là tai nghe không dây, được chú trọng vào thiết kế và công nghệ âm thanh.


Momentum In-Ear Wireless được đóng hộp gọn gàng, phụ kiện đi kèm bao gồm một cáp sạc, sách hướng dẫn sử dụng và 3 bộ nút tai kích thước khác nhau.


Vòng đeo cổ được bọc một lớp da cừu sang trọng. Lớp da này rất mềm, từng đường chỉ đều được may rất tỉ mỉ.


Cổng sạc được bố trí ở cạnh dưới, logo thương hiệu nằm ở nửa ngoài, bên trong là các phím điều hướng.


Tai nghe Momentum In-Ear Wireless sử dụng công nghệ không dây Bluetooth 4.1, hỗ trợ giải mã AAC cho các thiết bị iOS và Android. Ngoài ra, công nghệ NFC giúp kết nối nhanh với các thiết bị thông minh chỉ với một chạm.


Các phím điều hướng được làm trực quan, dễ sử dụng. Người dùng có thể sử dụng phím tăng giảm âm lượng để chuyển bài hát, nhận cuộc gọi hoặc từ chối ngay trên phím cứng. Thiết bị sẽ rung lên khi có cuộc gọi đến, hỗ trợ kết nối 2 thiết bị cùng lúc.


Momentum In-Ear Wireless cho phép nghe nhạc liên tục trong vòng 10 tiếng, sạc đầy trong 15 phút.


Buồng chứa driver được mạ chrome sáng bóng. Housing tai nghe được làm bằng polycarbonate chịu lực tốt, rất cứng cáp. Để đạt độ chính xác trong âm học, khoang âm thanh của Momentum In-Ear làm bằng thép không gỉ được gia công chính xác.


Người dùng có thể tải về ứng dụng Captune của Sennheiser trên App Store và Google Play. Ứng dụng này khá nhẹ, giao diện trực quan, dễ sử dụng.


Trải ngiệm thực tế, tai nghe không dây Momentum In-Ear Wireless cho khả năng kết nối rất nhanh với các thiết bị di động. Dynamic driver của tai nghe mang đến âm thanh rất đặc trưng của dòng Momentum với tiếng bass mạnh mẽ, vocal chi tiết và sân khấu âm thanh rộng lớn.


Sennheiser Momentum In-Ear Wireless mới về Việt Nam với giá 5,3 triệu đồng. Điểm cộng là thiết kế thời trang, năng động, công nghệ âm thanh danh tiếng từ Đức, khả năng kết nối nhanh và đơn giản, chất lượng âm thanh tinh khiết, tính di động cao.

Nguồn ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm vận chuyển Logistics | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét