Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Đội hình tệ nhất Primier League mùa 2016/2017

Nhận nhiều kỳ vọng nhưng Claudio Bravo, Granit Xhaka hay Vincent Janssen lại không thể tỏa sáng và đang đứng trước tương lai bất ổn ở CLB.


Thủ môn Claudio Bravo (Manchester City): Khiến Man xanh phải chi một số tiền lớn nhưng những gì Bravo thể hiện trong mùa giải đầu tiên tại Premier League là vô cùng nghèo nàn. Cựu sao Barca thi đấu thiếu chắc  chắn, ngay cả điểm mạnh của anh là khả năng xử lý bóng bằng chân cũng thường xuyên khiến người hâm mộ thót tim.


Hậu vệ John O'Shea (Sunderland): "Thảm hại" là từ huyền thoại Alan Shearer dùng để miêu tả về màn trình diễn của O'Shea ở mùa giải năm nay. Cựu sao Man Utd chậm chạp, yếu ớt trong những pha theo kèm tiền đạo đối phương và hay mắc lỗi khiến đội nhà phải chịu những quả 11 m không đáng có.


Hậu vệ Lamine Kone (Sunderland): Cầu thủ người Pháp cùng O'Shea tạo thành cặp trung vệ tệ nhất giải Ngoại hạng năm nay. Mành lưới của "Mèo đen" đã rung lên 64 lần, thành tích chỉ kém Hull City (73), Swansea (69), và Bournemouth (66).


Hậu vệ Robert Huth (Leicester): Tất cả những gì tốt nhất, Roberth Huth đã cống hiến để đem về chức vô địch thần kỳ cho Leicester ở mùa trước. Mùa giải năm nay, lão tướng người Đức trở lại thành một cầu thủ chậm chạp, vụng về, duy chỉ có khả năng săn bàn bằng đầu là vẫn giữ nguyên.


Hậu vệ John Stones (Man City): Những gì sao mai 22 tuổi thể hiện ở mùa giải đầu tiên khoác áo Man City không tương xứng số tiền 47,5 triệu bảng Man xanh bỏ ra. Pep Guardiola gần như vỡ mộng vào một trung vệ trẻ mang trong mình tiềm năng trở thành ngôi sao đẳng cấp thế giới. John Stones vẫn cần thêm thời gian để chứng tỏ bản thân với người hâm mộ.


Tiền vệ Granit Xhaka (Arsenal): Được HLV Wenger đưa về để tăng cường chất thép cho tuyến giữa của "Pháo thủ"."Chất thép" thì Xhaka có thừa nhưng cầu thủ người Thụy Sỹ lại thiếu đi sự khôn ngoan. Anh thường xuyên khiến đồng đội khổ sở bằng những pha phạm lỗi quá mức cần thiết và đã bị truất quyền thi đấu 2 lần ở mùa giải năm nay.


Tiền vệ Marouane Fellaini (Manchester United): Được HLV Jose Mourinho hết mực bảo vệ nhưng màn trình diễn của Fellaini ở Premier League năm nay thực sự tệ hại, đỉnh điểm là tấm thẻ đỏ vô duyên trong trận derby Manchester ở vòng 26.


Tiền vệ Gaston Ramirez (Middlesbrough): Cựu sao Southampton chuyển đến Middlesbrough theo diện cho mượn và ngay lập tức được mua đứt chỉ sau vài tháng. Tuy nhiên, phong độ của tuyển thủ Uruguay lại sa sút kể từ đó. Anh chỉ đóng góp 2 bàn thắng, 3 đường kiến tạo và liên tục vắng mặt vì chấn thương.


Tiền đạo Wayne Rooney (Manchester United): Chơi trên hàng công nhưng thủ quân của "Quỷ đỏ" chỉ ghi 5 bàn thắng, con số còn ít hơn cả hậu vệ Gareth McAuley của West Brom (6 bàn). Ngay cả khi được đẩy lùi về đá tiền vệ, dấu ấn của ngôi sao người Anh cũng không rõ nét.


Tiền đạo Vincent Janssen (Tottenham): Với bản lý lịch của một vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan, Vincent Janssen cập bến White Hart Lane với rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên một mùa giải đã trôi qua, những gì cầu thủ người Hà Lan làm được chỉ là 2 bàn thắng, 2 đường kiến tạo sau 25 lần ra sân. Con số quá ít ỏi so với những gì đồng nghiệp Harry Kane (22 bàn, 6 kiến tạo sau 28 trận) thực hiện.


Tiền đạo Riyad Mahrez (Leicester): Cầu thủ hay nhất Premier League mùa trước sa sút phong độ thảm hại ở mùa giải năm nay. Sau 34 trận, Mahrez mới có 6 bàn và 3 trong số đó đến từ chấm 11 m. Phong độ nghèo nàn của ngôi sao sinh năm 1991 là nguyên nhân chính khiến Leicester sớm trở thành cựu vương ở giải Ngoại hạng năm nay.


Đội hình tệ nhất Premier League 2016/17 theo sơ đồ 4-3-3.

Nguồn Goal.com/ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm vận chuyển Logistics | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét