Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

10 hồ bơi vô cục ấn tượng nhất thế giới 2017

Thư giãn trong bể bơi vô cực tại một khách sạn sang trọng là điều nhiều du khách mong muốn. Dưới đây là 10 gợi ý hoàn hảo cho bạn.


Bể bơi ở khách sạn Grace Santorini, Hy Lạp là một trong những địa điểm xuất hiện nhiều nhất trên Instagram. Bể bơi rộng lớn nằm giữa những ngôi nhà màu trắng, hướng ra biển xanh mênh mông là nơi lý tưởng để ngắm mặt trời lặn. Ảnh: Telegraph.


Bể bơi ở khách sạn Caesar Augustus, Italy khiến du khách có cảm giác như đang lơ lửng giữa biển và bầu trời. Từ bể, khách có thể hướng tầm nhìn ra vịnh Naples và bờ biển Amalfi. Ảnh: Thetastesf.com.


Hồ bơi nước nóng này nằm tại khách sạn Cambrian, Thụy Sĩ, có tầm nhìn hướng ra quang cảnh ấn tượng của dãy Alps tuyết phủ. Nếu bạn thích những ngọn núi và hồ hơn những bãi biển thì đây là một nơi hoàn hảo. Ảnh: The Cambrian.


Bể bơi nước nóng tự nhiên Pamukkale ở Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những di sản thế giới. Bể bơi gồm 17 bậc thang với làn nước xanh nhạt được hình thành từ những hoạt động núi lửa ở vùng Pamukkale. Người dân địa phương và khách du lịch đến đây tắm vì tin rằng nước nóng của bể có chất chống lão hóa. Ảnh: Feel-planet.com.


Hanging Gardens of Bali là điểm đến yêu thích của nhiều du khách khi đến Indonesia. Bể bơi vô cực ấn tượng được đặt ở vị trí cao nhất, xung quanh khu rừng xanh tươi tốt. Ảnh: Hanginggardensspa.com.


Tại Paradise Pool, Maldives, du khách sẽ không có cảm giác mình đang trong một bể bơi, mà là giữa vùng biển xanh bao la của nơi được mệnh danh là chốn thiên đường. Ảnh: Elite Traveler.


Khu nghỉ mát Anse Chastanet ở đảo quốc Saint Lucia là một trong những khách sạn có khung cảnh đẹp nhất thế giới, với bể bơi có tầm nhìn ra vùng biển tuyệt đẹp và hai ngọn núi Piti, Gros Piton. Ảnh: Stluciaviptours.


Tọa lạc trên tầng 57 của khách sạn Marina Bay Sands tại Singapore, hồ bơi vô cực SkyPark là nơi gây ấn tượng mạnh cho bất cứ du khách nào. Từ bể bơi, du khách có thể phóng tầm nhìn quan sát thành phố rộng lớn với những tòa nhà chọc trời. Ảnh: Marinabaysands.


Molori Safari Lodge được coi là nơi nghỉ dưỡng sang trọng nhất của Nam Phi, bể bơi là nơi hoàn hảo để thư giãn sau một ngày dài ngắm cảnh đẹp hoang dã châu Phi. Ảnh: Molorisafari.


Bể bơi ở Resort và Spa Huvafen Fushi, Maldives: Vào ban ngày, đây là hồ bơi vô cực tuyệt đẹp hướng ra biển, nhưng vào ban đêm, nó sẽ trở thành một thiên đường lấp lánh ánh sáng. Du khách thậm chí có thể chọn ăn tối ngay trong hồ bơi. Ảnh: Minorhotels.

Nguồn DailyStar/ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm vận chuyển Logistics | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét