Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

10 thành phố châu Âu sở hữu khách sạn 5 sao giá rẻ nhất

Trang web phục vụ khách du lịch Kayak vừa tổng hợp giá ở một đêm của các khách sạn sang trọng tại châu Âu để tìm ra 10 thành phố có khách sạn 5 sao giá rẻ nhất.

10 thành phố châu Âu sở hữu khách sạn 5 sao giá rẻ nhất - Ảnh 10

10. Giá trung bình cho khách sạn 5 sao ở thành phố Madrid, Tây Ban Nha là 250 USD/đêm – mức giá cao nhất trong top 10. Đến đây du khách có thể ngồi ngắm quảng trường Plaza Mayor và thưởng thức cà phê nóng, hoặc đi picnic ở công viên lớn nhất thủ đô Casa de Campo.

10 thành phố châu Âu sở hữu khách sạn 5 sao giá rẻ nhất - Ảnh 9

9. 235 USD là giá nghỉ cho một đêm ở khách sạn hạng sang của thành phố Berlin, Đức. Nơi đây có tòa nhà quốc hội Reichstag có mái vòm bằng kính với 5 bảo tàng trong khu Museumsinsel (Museum Island).

10 thành phố châu Âu sở hữu khách sạn 5 sao giá rẻ nhất - Ảnh 9

8. Du lịch ở thành phố Prague của CH Séc bạn sẽ mất 224 USD cho một đêm nghỉ tại khách sạn 5 sao. Prague có cây cầu đi bộ Charles dài 516 mét và lâu đài lộng lẫy Prague Castle. Nếu là người yêu nghệ thuật, du khách có thể ghé qua bức tường John Lennon mà những fan của ban nhạc Beatles đã vẽ lên đó.

10 thành phố châu Âu sở hữu khách sạn 5 sao giá rẻ nhất - Ảnh 8

7. Đến thành phố Brussels, du khách có thể thưởng thức bia của người Bỉ, đi thăm Cung điện Hoàng gia Bỉ được xây dựng từ thế kỷ 18 hay ngọn tháp Atomium. Sau một ngày tham quan, một khách sạn 5 sao chỉ với giá trung bình 198 USD/đêm là nơi dừng chân lý tưởng.

10 thành phố châu Âu sở hữu khách sạn 5 sao giá rẻ nhất - Ảnh 6

6. Thành phố Budapest của Hungary có con sông Danube nổi tiếng và là điểm đến của những ai yêu âm nhạc, kiến trúc cũng như nghệ thuật. Giá ở khách sạn 5 sao tại đây chỉ dừng ở con số 185 USD/đêm.

10 thành phố châu Âu sở hữu khách sạn 5 sao giá rẻ nhất - Ảnh 5

5. 183 USD là chi phí ở trong một đêm tại thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha. Du khách đến đây sẽ bất ngờ vì những kiến trúc công phu của thành phố như Mosteiro dos Seronimos, đi bộ qua những đường phố đẹp như tranh vẽ của Alfama, hoặc xem một trận đấu bò ở Campo Pequeno Bullring.

10 thành phố châu Âu sở hữu khách sạn 5 sao giá rẻ nhất - Ảnh 4

4. Nghỉ ngơi tại thành phố Athens, Hy Lạp chỉ mất 169 USD/đêm. Con số khá rẻ cho điểm đến cổ nhất thế giới cũng như ngắm bầu trời xanh ngắt và hoàng hôn chiều về.

10 thành phố châu Âu sở hữu khách sạn 5 sao giá rẻ nhất - Ảnh 3

3. Giá khách sạn 5 sao mức trung bình ở Bucharest, Romania là 159 USD/đêm. Bucharest từng được bình chọn là “thành phố của niềm vui”, nơi đây có nhiều bảo tàng và CARU 'cu Bere, quán rượu lâu đời nhất của thành phố.

10 thành phố châu Âu sở hữu khách sạn 5 sao giá rẻ nhất - Ảnh 2

2. Ngoài Athens, Hy Lạp còn có thành phố cảng Thessaloniki cho phép du khách đến đây nghỉ tại khách sạn hạng sang chỉ với giá 141 USD/đêm. Du khách có thể đắm mình trong nét duyên dáng lịch sử của khu phố Ano Poli (nơi có bức tường Byzantine) hay Tòa Tháp Trắng từng là một pháo đài kiên cố.

10 thành phố châu Âu sở hữu khách sạn 5 sao giá rẻ nhất - Ảnh 1

1. Thủ đô của Ba Lan - thành phố Warsaw là nơi có khách sạn 5 sao giá rẻ nhất ở châu Âu khi du khách chỉ phải bỏ ra 136 USD cho một đêm nghỉ. Nơi đây có Cung điện Văn hóa và Khoa học Stalin, quảng trường Old Town, các công trình kiến trúc Gothic, phố cổ Warsaw,…

Nguồn ZingNews




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét