Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

10 tựa game co-op đáng chờ đợi nhất năm 2017

Dưới đây là những tựa game offline sở hữu chế độ chơi mạng Multi-Player đáng chú ý nhất trong năm 2017 tới.

10. Tom Clancy's Ghost Recon: Wildlands

Tựa game bắn súng thế giới mở được phát triển bởi Ubisoft Paris sẽ phát hành từ ngày 7 tháng 3 năm 2017, và nó sẽ là chương thứ 10 của series “Tom Clancy’s Ghost Recon”. Thêm vào đó, nó cũng là phiên bản “Ghost Recon” đầu tiên có môi trường thế giới mở hoàn chỉnh.

10 tựa game co-op đáng chờ đợi nhất năm 2017 1

9. Fortnite

Fortnite đi theo hướng hoạt hình với phong cách khá hài hước và ngộ nghĩnh. Mặc dù đây là một game online có đề tài Zombie song trò chơi không quá thiên về các tình tiết cũng như hình ảnh rùng rợn.

10 tựa game co-op đáng chờ đợi nhất năm 2017 2

Được xây dựng dựa trên Unreal Engine 4 với một thế giới mở siêu rộng và game thủ có thể tương tác với hầu như tất cả mọi thứ nhìn thấy trên đường, do đó tất cả các chi tiết đều được thiết kế rất kỹ lưỡng, chắc chắn người chơi sẽ cảm thấy thích thú với các hình ảnh đẹp mắt trong game.

Fortnite mang đến cho game thủ một lối chơi hết sức độc đáo và vui nhộn, về cơ bản thì game thủ bị kẹt trong một thế giới ảo đầy ma quái và bạn sẽ đi khám phá mọi thứ vào buổi sáng để làm các công việc là thu thập tài nguyên, tìm kiếm địa điểm để kiếm các vật dụng cần thiết để chuẩn bị cho công cuộc chống Zombie khốc liệt diễn ra vào ban đêm.

8. Absolver

Đây là tựa game online hành động võ thuật có cốt truyện độc đáo khi người chơi sẽ phải ẩn mình dưới một lớp mặt nạ, quên bản thân mình là ai để tham gia vào tổ chức Absolver để duy trì cân bằng trên toàn thế giới. Điều đặc biệt là mọi người sẽ lựa chọn trường phái chiến đấu của mình với chân tay hoặc các vũ khí cận chiến như kiếm, dao...

10 tựa game co-op đáng chờ đợi nhất năm 2017 3

Trò chơi có đủ các chế độ PvE, cùng đồng đội vượt qua những dungeon khó khăn, thể hiện khả năng võ thuật tuyệt đỉnh của mình để tiêu diệt địch. Tuy nhiên, như nhiều game võ thuật có tính đối kháng cao khác thì Absolver khiến mọi ngời vô cùng thích thú với có chế PvP mà họ giới thiệu. Bạn có thể đánh 1vs1, hoặc team vs team tuỳ theo 'sở thích'.

7. Dawn of War III

Dawn of War III - phần mới nhất của series game chiến thuật thời gian thực do Relic Entertainment phát triển sẽ phát hành vào năm 2017.

10 tựa game co-op đáng chờ đợi nhất năm 2017 4

Dawn of War III sẽ là tựa game đầu tiên trong series mà studio Relic Entertainment phát triển dưới mái nhà Sega sau khi hãng game Nhật Bản mua lại họ vào năm 2013 sau khi THQ tuyên bố phá sản. Hiện game chưa có ngày phát hành chính thức.

6. State of Decay 2

State of Decay là dự án game online sinh tồn từng được Microsoft phát hành trên Steam dưới dạng Early Access vào năm 2013, nhưng sau đó đã dừng lại để tiếp tục phát triển.

Điều đáng tiếc là từ đó đến nay, thông tin về việc State of Decay có thể được phát hành chính thức chưa hề được hé lộ.

State of Decay được xây dựng theo phong cách bắn súng góc nhìn thứ ba, và trong game, người chơi sẽ phải đối mặt với đại dịch Zombie đang tràn lan và phá hủy toàn thế giới.

5. For Honor

Được giới thiệu lần đầu tiên tại kỳ hội chợ E3 2015, For Honor là một dự án game hành động phong cách chặt chém cực kỳ hứa hẹn của Ubisoft với đồ hoạ tuyệt đẹp và gameplay đã tay, được nhào nặn dưới bàn tay của nhà làm game đầy lập dị Jason VandenBerghe cùng các đồng sự tại Ubisoft Montreal.

10 tựa game co-op đáng chờ đợi nhất năm 2017 5

Theo những tin tức mới nhất, For Honor sẽ chính thức đi vào giai đoạn thử nghiệm closed beta hoàn toàn miễn phí vào tháng 01 năm 2017 tới đây. Với một game online đòi hỏi bạn phải mua key bản quyền với giá 60 USD mới được chơi, thì đây là một cơ hội rất tốt để bạn tự tay trải nghiệm tựa game đỉnh cao đang được rất nhiều game thủ trên toàn thế giới chờ đợi, sau khi những game hành động bắn súng ra mắt hàng loạt đã khiến chúng ta tương đối "ngấy".

Trong đợt thử nghiệm này, game thủ tham gia For Honor sẽ được tận hưởng những màn đấu PvP vô cùng thú vị với 3 trên 5 mode đấu được đưa ra, cùng với đó là rất nhiều map khác nhau để mọi người có thể khám phá những chiến thuật riêng. Có 3 mode chơi bao gồm: Duel (1v1); Brawl (2v2); Dominion (4v4).

4. Marvel vs. Capcom Infinite

Mới đây, Capcom chính thức bắt tay với Marvel khi giới thiệu tựa game đối kháng cực hấp dẫn có tên gọi Marvel vs. Capcom: Infinite. Đây có thể xem là phần thứ 4, tiếp nối thành công của series game đối kháng Marvel vs. Capcom.

10 tựa game co-op đáng chờ đợi nhất năm 2017 6

Trên thực tế, Marvel vs. Capcom: Infinite có thể được xem là tựa game đối kháng All-Star, quy tụ những nhân vật nổi tiếng nhất trong các tựa game của Capcom, cũng như dàn siêu anh hùng trong truyện tranh Marvel.

Khác với những tựa game đối kháng trước đây thường chỉ xoay quanh lối đánh 1vs1, Marvel vs. Capcom: Infinite giới thiệu đến người chơi cơ chế chiến đấu 2vs2. Đặc biệt hơn, trong tựa game đối kháng mới này, người chơi sẽ còn được sở hữu cả 6 viên đá vô cực (Infinity Stone).

3. Mount and Blade II: Bannerlord

Mount and Blade 2: Bannerlord - hậu bản của tựa game chiến thuật rất thành công năm 2010 - Mount and Blade: Warband đã cách ngày phát hành không còn xa nữa và trong chương trình dành riêng cho game PC tại hội chợ E3 năm nay, hãng TaleWorlds Entertainment vừa giới thiệu một đoạn trailer mới dành cho trò chơi, trong đó thể hiện trận chiến công thành rất hoành tráng.

10 tựa game co-op đáng chờ đợi nhất năm 2017 7

Mount and Blade 2: Bannerlord lấy bối cảnh 200 năm trước những sự kiện của phiên bản đầu tiên, với sự bổ sung thêm yếu tố gameplay mới như xây dựng thành phố theo thời gian thực, công thành và chế đồ. Cử động của quân lính cũng được mô phỏng lại bằng công nghệ mo-cap khiến cho các trận chiến trở nên chân thực hơn trước.

2. Red Dead Redemption 2

Theo một trang web game ở Hàn Quốc mang tên GameFocus đưa tin mới đây thì hãng Rockstar Games đang chuẩn bị tung ra một phiên bản làm lại dành cho Red Dead Redemption - tựa game hành động thế giới mở ăn khách năm 2010 dành cho các hệ console mới và cả PC. Ngoài ra trang này còn cho biết tựa game sẽ được công bố cùng với màn ra mắt của mẫu console mới do Sony phát triển - PS4 Pro.

10 tựa game co-op đáng chờ đợi nhất năm 2017 8

Nhờ cốt truyện cảm động và gameplay hấp dẫn, Red Dead Redemption từ lâu đã là tựa game được trông đợi sẽ chuyển thể lên PC nhưng trong suốt nhiều năm qua, Rockstar Games vẫn luôn quay lưng lại với mong muốn này. Đây cũng không phải lần đầu tiên tin đồn về phiên bản làm lại của Red Dead Redemption xuất hiện, vì vậy nhiều game thủ cũng tỏ ý nghi ngờ trước thông tin mà trang game Hàn Quốc nói trên cung cấp.

Trở lại thời điểm tháng 4 năm nay, một tấm bản đồ được cho là của Red Dead Redemption 2 đã xuất hiện trên diễn đàn NeoGAF, sau đó thông tin này còn được xác nhận là chính xác bởi trang tin Techradar. Dù vậy đến nay chúng ta vẫn chưa nhận được bất kì thông tin chính thức nào từ phía Rockstar xác nhận về dự án Red Dead Redemption mới.

1. Sea of Theives

Sea of Thieves là dự án game online lấy đề tài cướp biển cực hấp dẫn dự kiến sẽ được phát hành trong năm 2017 tới.

10 tựa game co-op đáng chờ đợi nhất năm 2017 9

Trong Sea of Thieves, bạn sẽ được đóng vai một tên cướp biển thực thụ. Bản thân game cũng giống như một trò chơi mô phỏng, với thuyền trưởng cũng như thuyền viên, và bạn sẽ phải làm khá nhiều việc để chinh phục biển khơi, từ dong buồm, lái tàu, cho tới lặn xuống đáy biển sâu đi tìm kho báu.

Những người thích PvP cũng sẽ không thất vọng với những trận chiến nơi những con tàu cướp biển được trang bị đại bác tận răng khai hỏa để giành lấy phần thắng.
  
Nguồn Genk



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét