Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Những địa điểm "đi bụi" tuyệt đẹp gần Hà Nội

Nếu đã quá quen với những bữa tiệc nhàm chán ngày Tết, bạn hãy cùng gia đình hay bạn bè tìm những trải nghiệm mới lạ.


My hill là khu rừng sinh thái bên hồ Đồng Quan (huyện Sóc Sơn, Hà Nội). Đây là khu vui chơi cắm trại, picnic lý tưởng cho gia đình hay nhóm bạn.


Sau những mệt mỏi, lo toan của cuộc sống bạn có thể đến đây để được trở về với cuộc sống bình dị, trong trẻo thôn quê.


Đến nơi đây bạn sẽ được thử sức cuộc sống sinh tồn với việc tự kiếm củi, tự nhóm bếp nấu nướng trong không gian rộng rãi với 3 quả đồi cùng nước non bao la. 


Khu du lịch sinh thái Bản Rõm (Sóc Sơn - Hà Nội), cách trung tâm thành phố Hà Nội 30 km. Nơi đây có thiên nhiên trong lành với rừng thông già xanh mát có diện tích hơn 6 ha.


Bản Rõm là địa điểm lý tưởng để tổ chức các hoạt động cắm trại dã ngoại... cho nhóm bạn hay gia đình.


Tránh xa bụi bặm của thành phố, đến bên rừng thông ngút ngàn du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, bình yên và nhẹ nhàng.


Sơn Tinh Camp là khu cắm trại nằm trong quần thể Khu du lịch Đồng Mô và Làng văn hoá các dân tộc Việt Nam (Sơn Tây, Hà Nội). 


Đây là điểm du lịch dã ngoại hấp dẫn dành cho các gia đình và các bạn trẻ yêu thích các hoạt động ngoài trời.


Đến đây, du khách có thể thoải mái hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ với các hoạt động như cắm trại, đốt lửa trại, leo núi, đua xe đạp, đi thuyền tham quan…


Núi Trầm thuộc xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 km. Núi Trầm có khung cảnh hoang sơ, hùng vĩ với nhiều vách đá dựng đứng cheo leo, hiểm trở. Ảnh: Jennyleoo.


Để tới được đây, bạn lái xe theo quốc lộ 6 hướng đi Hòa Bình, tới thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ sẽ có biển báo rẽ phải vào chùa Trầm. Đi theo con đường nhỏ ấy tới chân núi, gửi xe tại đây và bắt đầu leo núi. Ảnh: Olympipp.


Đến với núi Trầm, bạn và gia đình có thể cắm trại, nghỉ ngơi thư giãn, có những bữa tiệc BBQ vui vẻ cùng gia đình, bạn bè. Ảnh: Hanhhongtran_263. 


Núi Hàm Lợn ở Sóc Sơn, Hà Nội, cách trung tâm thủ đô khoảng 40 km. Đây là địa điểm quen thuộc đối với các bạn trẻ yêu thích hoạt động cắm trại ngoài trời. Ảnh: Thảo Nhi.


Dưới chân núi là hồ Núi Bàu rất rộng, nước trong xanh, sạch sẽ, không khí trong lành, thích hợp để các phượt thủ hoặc nhóm picnic cắm trại qua đêm... Ảnh: Thảo Nhi.


Đến đây, bạn có thể tổ chức những bữa tiệc nướng cùng gia đình, quây quần bên lửa trại chơi trò chơi, ca hát nhảy múa tới khuya. Ảnh: Thảo Nhi.

Nguồn ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm vận chuyển Logistics | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét