Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

10 ngôi sao có khả năng đầu quân cho Real Madrid mùa này

Kỳ chuyển nhượng hè 2017 mở cửa cũng là lúc chủ tịch Florentino Perez bổ sung vào đội hình những vị trí còn thiếu sót, đặc biệt là thủ môn.


1. David De Gea (Manchester United - 70 triệu euro): Chứng kiến màn trình diễn kém thuyết phục của Keylor Navas ở mùa giải năm nay, chủ tịch Florentino Perez đang lên kế hoạch đưa về Bernabeu một cái tên đẳng cấp để trấn giữ khung gỗ mùa giải mới. Sau vụ làm ăn đổ bể ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, De Gea vẫn đang là một trong những ưu tiên hàng đầu của đội bóng Hoàng gia.


2. Thibaut Courtois (Chelsea - 70 triệu euro): Thủ môn số một của Chelsea không hề thua kém De Gea về sự ổn định. Real cũng có lợi thế trong thương vụ này khi Courtois từng công khai ý định trở về Tây Ban Nha chơi bóng để được gần vợ con.  


3. Gianluigi Donnarumma (Milan - 60 triệu euro): Donnarumma đang là một trong những thủ môn trẻ tài năng nhất của bóng đá thế giới. Để sở hữu chữ ký của sao mai sinh năm 1999, Real Madrid sẽ vấp phải sự cạnh tranh gắt gao của MU, Chelsea và cả CLB chủ quản của anh là AC Milan.  


4. Eden Hazard (Chelsea - 120 triệu euro): Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, nếu "phù thủy chuyển nhượng" Monchi cập bến Bernabeu ở mùa giải tới, việc đầu tiên ông làm là bán Cristiano Ronaldo để dọn đường đón một ngôi sao trẻ trung hơn là Eden Hazard. Tuy nhiên, mức giá để sở hữu cầu thủ người Bỉ sẽ là trở ngại không nhỏ với đội bóng Hoàng gia.


5. Pierre Emerick Aubameyang (Dortmund - 75 triệu euro): Mức giá để sở hữu một trong 2 chân sút tốt nhất của Bundesliga chắc chắn sẽ không hề rẻ. Aubameyang sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Karim Benzema đang sa sút phong độ ở mùa giải năm nay.


6. Marco Verratti (PSG - 100 triệu euro): Tuyến giữa của Real Madrid sẽ thực sự đáng sợ nếu có sự góp mặt của Verratti. "Los Blancos" sẵn sàng bán Isco và Kovacic để dọn đường đón bản hợp đồng bom tấn từ Ligue 1. 


7. Kylian Mbappe (Monaco - 110 triệu euro): Trong trường hợp không chiêu mộ được Aubameyang, chủ tịch Florentino Perez muốn đưa Mbappe về Bernabeu để đá cặp tiền đạo với đồng hương Benzema.
Kylian Mbappe - chân sút đáng sợ nhất của U20 Pháp Chân sút 18 tuổi Kylian Mbappe của AS Monaco sẽ là nhân tố không thể thiếu của U20 Pháp trên con đường chinh phục chức vô địch U20 thế giới tại Hàn Quốc.


8. Julian Weigl (Dortmund - 45 triệu euro): "Xabi Alonso nước Đức" sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho tuyến giữa của nhà đương kim vô địch Champions League mùa tới. Sao trẻ sinh năm 1995 sẽ đóng vai trò dự bị lâu dài cho Luka Modric năm nay đã 32 tuổi.


9. Paulo Dybala (Juventus - 105 triệu euro): Truyền thông xứ sở mỳ ống đưa tin, Real đã đạt thỏa thuận miệng với đại diện của Dybala và tiền đạo người Argentina sẽ trở thành người của đội bóng Hoàng gia trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.


10. Ousmane Dembele (Dortmund - 90 triệu euro): "Ronaldo Ligue 1" cũng là một trong những tiền đạo nằm trong danh sách mua sắm của Real Madrid. Tuy nhiên, khả năng để "Los Blancos" có được chân sút trẻ người Pháp là không cao bởi Dembele mới chỉ gia nhập Dortmund trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Nguồn Goal/ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm vận chuyển Logistics | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét