Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Honda trình làng mẫu xe côn tay 150cc mới

Mẫu xe concept Honda 150 SS Racer trang bị động cơ từ chiếc CBR150R, trong khi kiểu dáng là sự kết hợp của những đường nét cổ điển và cơ bắp.


Tại triển lãm xe Bangkok, Honda mang đến mẫu xe concept kiểu dáng naked bike có tên 150 SS Racer. Thiết kế của mẫu xe ý tưởng này có những đường nét cổ điển.


Trục cơ sở dài và sử dụng động cơ của mẫu CBR150R. Mặc dù vậy, Honda không thông tin về việc có đưa mẫu xe này vào sản xuất hay không.


Cụm đèn pha thiết kế tròn, sử dụng bóng đèn LED. Một điểm đáng chú ý ở phần đầu xe là việc sử dụng giảm xóc hành trình ngược, giúp chiếc xe thêm thể thao.


Bình xăng có những đường nét thiết kế khá giống với MSX 125, trong khi thiết kế đồng hồ hiển thị giống hệt. Có thể thấy, đây dường như là mẫu xe ý tưởng, phục vụ mục đích nghiên cứu sản phẩm nhiều hơn. 


Tại Thái Lan, Honda khá thành công với dòng xe MSX. Mẫu xe này phù hợp với những khác hàng thích độ xe, kể cả khách hàng nữ. Do đó, nếu được sản xuất 150 SS Racer có thể là sản phẩm hướng đến những người đam mê cá tính hóa.


Bản concept này còn nhiều chi tiết rườm rà và mang tính nghiên cứu sản phẩm. Đuôi xe có phong cách thiết kế khá giống các mẫu phân khối lớn. 


Trong khi đó, hai bánh xe sử dụng cặp lốp Metzelr Racetec, thiết kế đặc trưng dành cho xe đua và một số chi tiết thiết kế khác trên xe khiến 150 SS cho cảm giác giống sản phẩm dành cho một bộ phim khoa học viễn tưởng.


Một chi tiết khá thú vị nằm ở đuôi xe, khi camera được gắn ngay phía sau vị trí ngồi của hành khách. Hình ảnh từ camera có thể được hiển thị trên màn hình LCD.  

Nguồn Paultan/ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm vận chuyển Logistics | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét